ฝรั่งเศสจำคุกผัวโฉดมอมยาเมียให้ชายหลายสิบคนข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

ชายชาวฝรั่งเศสวัย 68 ปีถูกส่งเข้าคุก ภายหลังตำรวจค้นพบว่าเขามอมยาภรรยาของเขานานนับสิบปี แล้วเชื้อเชิญคนแปลกหน้าหลายสิบคนมาข่มขืนแล้วถ่ายวิดีโอเก็บไว้

    เอเอฟพีรายงานอ้างการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝรั่งเศสเมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ว่าตำรวจในเมืองอาวีญงเปิดการสอบสวนคดีนี้เมื่อเกือบ 1 ปีก่อน หลังจากพบว่า ชายวัย 68 ปีที่เป็นสามีของเหยื่อรายนี้ พยายามถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงภายในร้านค้าร้านหนึ่ง การสอบสวนขยายผลทำให้ค้นพบเหตุการณ์ดังกล่าว และตำรวจสามารถระบุตัวผู้ต้องสงสัยได้รวม 45 คน

    เฌเรมี บอสส์ ปลาเตียร์ ผู้บัญชาการตำรวจ กล่าวว่า การพบหลักฐานในคดีข่มขืนมากมายขนาดนี้เป็นเรื่องที่พบได้ยาก แต่ในคดีนี้ตำรวจมีรายละเอียดครบทุกอย่าง ถึงแม้ว่าเหยื่อซึ่งหมดสติระหว่างโดนข่มขืน จะจำอะไรไม่ได้เลยก็ตาม คดีนี้ยังไม่ปกติ เพราะเหตุการณ์เกิดในช่วงเวลายาวนาน (จากปี 2553-2563) และมีผู้กระทำผิดจำนวนมาก โดยสามีถ่ายวิดีโอการข่มขืนไว้ทั้งหมด

    นายตำรวจผู้นี้บอกอีกว่า หญิงที่เป็นภรรยาซึ่งอายุประมาณ 60 ปีเศษเช่นกัน เพิ่งมารู้ว่านางตกเป็นเหยื่อข่มขืนเมื่อได้รับแจ้งจากตำรวจ

    วิดีโอหลักฐานพบอยู่ในคอมพิวเตอร์ของสามี พร้อมกับข้อความที่เขาโพสต์ในเว็บไซต์นัดมีเพศสัมพันธ์แบบชั่วคราว เชื้อเชิญให้ชายคนอื่นมาลักหลับภรรยาของเขาในช่วงที่เธอหมดสติเพราะฤทธิ์ยาคลายกังวล ผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้มีอายุตั้งแต่ 24-71 ปี

    บอสส์ ปลาเตียร์กล่าวว่า ชายคนนี้จะเปลื้องผ้าภรรยาของเขาแล้วปรับอุณหภูมิห้องให้อุ่นเพื่อไม่ให้นางตื่น จากนั้นชายแปลกหน้าจะย่องเข้ามาแล้วข่มขืนนาง หากนางขยับเขยื้อนพวกนั้นก็จะหนีไป นอกจากสามีที่โดนคุมขังไว้แล้ว ยังมีชายอีก 32 คนที่ถูกควบคุมตัวไว้ อีก 9 คนกำลังถูกสอบปากคำ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"