'สิระ' เตือน 'เพื่อนบิ๊กตู่' ปูดจะดูด 13 ส.ส.พปชร. ระวังถูกถอนหงอก


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.64 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณี พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า จะพาสมาชิกพรรคพปชร. ซึ่งส่วนใหญ่ที่อยู่สายใต้จำนวน 13 คน ลาออกจากพรรคว่า ตนได้มีการพูดคุยกับ ส.ส.ภาคใต้ทั้ง 13 คน ซึ่งทุกคนปฏิเสธการกล่าวอ้างของ พ.อ.สุชาติ ยังไม่มีใครตัดสินใจลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ นี่คือขบวนการปล่อยข่าวว่ามี ส.ส.อยู่ในมือถึง 13 คน เพื่อหวังสร้างราคา และเครดิตให้กับตัวเอง และท้ายที่สุดจะหวังตำแหน่งอะไรด้วยหรือไม่

“การออกมาพูดเช่นนี้ของ พ.อ.สุชาติ เพราะจงใจให้เกิดแรงกระเพื่อมใต้น้ำ แต่พ.อ.สุชาติ ลืมไปหรือไม่ว่า เมื่อครั้งลงสมัครนายก อบจ.ที่จังหวัดสงขลา ชาวบ้านที่นั่นเขายังไม่เลือกเลย แล้วจะมี ส.ส.ถึง 13 คนมาให้ความไว้เนื้อเชื่อใจจริงหรือ พฤติกรรมแบบนี้ ผมไม่รู้ว่า พ.อ.สุชาติ หวังอะไรอยู่ และไม่อยากก้าวล่วง เพราะท่านถือเป็นผู้อาวุโส แต่ พ.อ.สุชาติ ต้องทำตัวให้น้อง ๆ เคารพ ไม่ใช่ออกมาเล่นเกมการเมืองแบบนี้ ทำให้พรรคและ ส.ส.ที่ท่านอ้างถึงได้รับความเสียหาย ผมขอให้ท่านประพฤติตนให้เป็นผู้ใหญ่ที่ดี อย่าให้เด็กเมื่อวานซืนต้องออกมาถอนหงอกท่าน เพราะฉะนั้นหยุดพฤติกรรมเช่นนี้ได้แล้ว” นายสิระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"