ตามล่าฝรั่งโหดข่มขืน-ทำร้าย พนง.นวดสาวภายในร้าน เพื่อนบ้านรีบเข้ามาช่วยชีวิตได้ทัน


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพนิ่งจากคลิปวงจรปิดร้านนวดแห่งหนึ่ง เป็นภาพชายชาวต่างชาตินั่งอยู่ภายในร้าน พร้อมข้อความระบุว่า “ใครพบเจอแจ้ง จนท.จับตัวได้เลยย #ขอนแก่น #เตือนภัย เหตุ ที่ร้านนวดดีนะ ถนนเส้นหลังอาชีวะ น้องพนักงานนวด ถูกฝรั่ง พยายามฆ่า และ ข่มขืน ท่านใดพบเห็นบุคคลในรูป ให้ระวังตัวด้วยนะครับ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว  -เจ้าทุกข์เป็นยังไงบ้างครับ พยามฆ่านี่คงเจ็บหนัก / 50 / 50 ครับ ตอนนี้อยู่ icu ครับ"

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านนวดดังกล่าว ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ใกล้กับที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านนวด สปา และนวดแผนไทย ซึ่งวันนี้ได้ปิดให้บริการพร้อมทั้งมีการล็อคกุญแจแน่นหนา

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล)  ทราบว่า วันที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุเห็นน้ำไหลออกมาจากหน้าร้านเป็นทางยาวลงไปที่ถนน ก่อนจะมีน้ำสีแดงๆไหลตามมาลักษณะเหมือนเลือดจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และเจ้าของร้านให้ทราบ ซึ่งเจ้าของร้านได้เปิดกล้องวงจรปิดในร้านดูผ่านโทรศัพท์มือถือก็พบว่า พนักงานของร้านถูกชายต่างชาติในในภาพกระทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนทิ้งนอนเปลือยกายชักเกร็ง และกระตุกอยู่ในร้านเพียงลำพัง เจ้าของร้านจึงแจ้งให้ตนเองให้พังประตู และเรียกคนมาช่วยและพังประตูเข้าไปนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบ

คนที่เห็นเหตุการณ์กล่าวต่ออีกว่า ชายชาวต่างชาติดังกล่าว ไม่เคยเห็นและไม่ทราบว่าอาศัยอยู่ที่ไหน เพราะร้านนวดแห่งนี้ปกติก็จะมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการตามปกติ แต่ในวันเกิดเหตุนั้นชายชาวต่างชาติได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านนวอดและขับออกจากร้านไป 30 นาที ก็มีน้ำไหลออกมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 45 ปี โดยขณะนี้ได้สั่งการใช้ชุดสืบสวนลงพื้นที่นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านและแกะรอยกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ในส่วนของคนเจ็บนั้นยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น โดยอาการยังน่าเป็นห่วง โดยมีญาติซึ่งเป็นลูกชายเดินทางจากต่างจังหวัดและได้เข้ามาดูแล้ว ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเข้าข่ายฐานความผิดข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนจับกุมต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"