อดีตหงส์ฉุนแทนเรือดำน้ำ ลูกยิง"โด้"ไม่ควรได้ประตู


เพิ่มเพื่อน    


ประตูชัยของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกชนะ บียาร์เรอัล ได้หวุดหวิด ในช่วงทดเวลา ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ไม่สมควรได้เป็นประตู จากความเห็นของ อดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล เปเป เรย์นา
    เกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ หลังเข้าสู่ช่วงงทดเจ็บแล้ว สกอร์ยังเสมอกัน 1-1 แต่ นาทีที่ 95 ตัวสำรอง เจสซี่ ลินการ์ด จิ้มบอลคืนให้ โรนัลโด้ ที่โหม่งเช็ดมาให้ สวนตูมเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยทีมเจ้าบ้าน ที่นัดที่ตกโดนยิงนำไปก่อนในครึ่งหลัง พลิกชนะไปอย่างหวุดหวิด 2-1
    หลังจบเกม โอเล กุนนาร์ โซลค์ขาร์ ยอมรับว่าเขาอาจต้องให้โอกาส ลินการ์ด ได้ลงเล่นมากขึ้น
    แม้บางคนจะบอกว่าการพูดแบบนี้สะท้อนว่า โซลค์ขาร์ ยังไม่มีทีมที่ดีที่สุดในใจ แต่ไม่ว่าะจอย่าไร ผลการแข่งขันนัดนี้ก็ช่วยคลายความกดดันให้บอสปีศาจแดงได้ไม่น้อย หลังแพ้มา 3 จาก 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ
    แต่สำหรับ เปเป้ เรย์น่า อดีตผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล มองว่า ประตูชัยของ โรนัลโด้ ไม่สมควรได้ เพราะผู้ตัดสินควรเป่าเป็นออฟไซด์ในจังหวะนั้นมากกว่า
    ด้าน แชมป์ยุโรป เชลซี เรียกความมั่นใจหลังเพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกไม่ได้ เมื่อบุกไปแพ้ให้กับ ยูเวนตุส อีก 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ เท่ากับว่า แพ้ติดต่อกันแล้ว 2 นัดสำหรัยทีมของ โทมัส ทูเคิล และยิงไม่ได้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน
    สรุปผลบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ มีดังนี้ แมนฯ ยูฯ ชนะ บียาร์เรอัล 2-1, เบนฟิกา ชนะ บาร์เซโลนา 3-0, ยูเวนตุส ชนะ เชลซี 1-0, ซัลซ์บวร์ก ชนะ ลีลล์ 2-1, บาเยิร์น ชนะ ดินาโม 5-0, โวล์ฟสบวร์ก เสมอ เซบีญา 1-1, เซนิท ชนะ มัลโม 4-0, อตาลันต้า ชนะ ยัง บอยส์ 1-0


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"