'โมเดอร์นา' ล็อตแรก ซิลลิคฯ แถลงขอเลื่อนส่งเป็นเดือนพ.ย.


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.64-แถลงการณ์จาก ชิลลิค ฟาร์มา  เรื่อง กำหนดการในการส่งมอบวัคซีนโควิด-19 โมเดอร์น่าว่า  แชดพี เทอราพิวติกส์ หน่วยธุรกิจภายใต้ ซิลลิค ฟาร์มา ขอยืนยันว่า บริษัทฯ จะส่งมอบวัคซีนโควิด-19 โมเดอร์นา(COVID-19 Vaccine Modema) จำนวน 1.9 ล้านใดส ให้แก่ประเทศไทยได้ภายในไตรมาสสี่ปี 2564 โดยคาคว่า จะเริ่มส่งมอบได้ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 

สำหรับวัคซีน จำนวน 6.8 ล้านโตสที่ได้ลงนามในสัญญาซื้อ-ขายแล้วนั้น คาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ในไตรมาสแรกปี 2565  ท่ามกลางสถานการณ์ที่ความต้องการวัคซีนโควิด-19 ทั่วโลกยังคงสูงกว่ากำลังการผลิตวัคซีนอย่างมาก แซดพี เทธราพิวติกสำ กำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถส่งมอบวัคซีนที่เพียงพอให้แก่ประชาชนชาวไทยได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนแผนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของประเทศไทย
ขอแสดงความนับถือ
แซดพี เทอราพิวติกส์
ซิลลิค ฟาร์มา

ก่อนหน้านี้ ทางซิลลิค ฟาร์มาฯ ได้แจ้งกับทางองค์การเภสัชกรรม (อภ.)ตัวแทนสั่งซื้อของประเทศไทยว่า จะส่งมอบวัคซีนโมเดอร์นา ให้กับประเทศไทยล็อตแรก ประมาณกลางเดือนต.ค.64 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"