'ราชทัณฑ์'ย้าย'อานนท์'คุมขังต่อเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเผยอาการ'เวหา-อมร'ดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    


1ต.ค.64 -นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงการดูแลรักษาผู้ต้องขังที่ติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 ที่เข้าสู่กระบวนการกักโรคตาม Protocol ของกรมราชทัณฑ์ 3 ราย และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร คือ นายพริษฐ์  ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน และนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ทั้งหมดสุขภาพโดยทั่วไปแข็งแรง ไม่มีไข้ รับประทานอาหารและนอนหลับพักผ่อนได้ สัญญาณชีพปกติและค่าออกซิเจน   ในกระแสเลือดอยู่ในเกณฑ์เป็นปกติ ในส่วน นายอานนท์ นำภา ที่ถูกคุมขังที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ได้รับแจ้งว่า วานนี้ (30 ก.ย. 2564) นายอานนท์ได้ถูกย้ายตัวไปคุมขังต่อที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้ว สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี ไม่มีอาการเจ็บป่วยเช่นกัน

นายธวัชชัย เปิดเผยถึงผู้ป่วยโควิดอีก 2 ราย ที่รักษาตัวอยู่ในทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ วันนี้ได้รับรายงานว่า นายเวหา แสนชนชนะศึก รู้สึกตัวดี ช่วยเหลือตนเองได้ ไม่มีไข้ ไม่มีอาการหายใจหอบเหนื่อย รับประทานอาหารได้ ขับถ่ายปกติ และนอนหลับได้ดี เช่นเดียวกับ นายอมร อมรรัตนานนท์ อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่รู้สึกตัวดี ช่วยเหลือตนเองได้ ไม่มีอาการหอบเหนื่อย รับประทานอาหารได้ ลิ้นรับรสได้ปกติ นอนหลับได้ดี โดยทั้งสองคนได้รับการรักษาโควิด-19 ครบ 14 วันแล้ว อยู่ระหว่างการพักฟื้นเพื่อรอส่งกลับไปคุมขังยังเรือนจำตามเดิม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"