'น้ำฝน'รับเคยขึ้นคอนโด'ศรราม'จริง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีภาพหลุดหนุนตักพระเอกหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แถมยังมีรูปการคุยไลน์หลุดออกมาอีก ทำให้สาว น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Thailand 2011 ถูกมองว่าเป็นมือที่สามระหว่าง ศรราม กับ นิโคล เทริโอ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่าที่ไลน์หลุดอาจเป็นเพราะตนทำโทรศัพท์มือถือหาย
          "วันนี้ที่เรามาออกรายการ เพราะอยากเคลียร์ ประเด็นคือเราไม่ได้เป็นมือที่ 3 ไม่ได้บอกพี่หนุ่มว่าจะมาเปิดใจวันนี้ ยังไม่ได้คุยกันเลย จริงๆพอเป็นข่าวนี้มันมีผลกระทบเรื่องจิตใจนะคะ แล้วพี่ๆก็โทรศัพท์มาหาเราเยอะ เราก็ขอโทษที่เราทำให้เขาลำบาก  
          มีคนคอมเม้นต์ในอินสตาแกรม มีทั้งทางบวกและทางลบ ทางบวกก็คือให้กำลังใจ ส่วนทางลบก็เรื่องทั่วๆไปค่ะ ดุด่า ต่อว่า ก็แรงค่ะ
          กับพี่หนุ่มก็รู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 7 ปีแล้ว ตั้งแต่หนูเข้ามหาวิทยาลัย ปี 1 ตอนนั้น เราก็ยังเด็ก กลับมาคุยกันได้ยังไง พี่เขาทักมาค่ะทางเฟซบุ๊ก ช่วงเดือนเมษายน พี่เขาก็บอกว่าเขาโสด เขาก็ปรึกษาค่ะ เขาทักมาว่าเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีไหม เหมือนพี่น้องทั่วไป เขาถามว่ามีใครดูแลเรื่องงาน ประมาณว่าถ้าพี่มีอะไรจะติดต่อมานะ

 

 

          ตอนเขาทักมาก็คิดในทางบวกนะคะ ดีใจที่พี่เขายังไม่ลืมเรายังนึกถึง คิดว่าเขาแค่ห่วงไม่ได้จีบค่ะ เป็นแค่พี่น้อง ภาพที่ออกมาคนบอกความสัมพันธ์ไม่ดูเป็นพี่น้อง ที่เราหนุนตักเขา อันนี้ไม่ขอตอบดีกว่าค่ะ ส่วนในไลน์นัดเจอกัน เป็นพี่เป็นน้องก็เจอกันได้ ส่วนใช่ที่คอนโดไหม ไม่ตอบดีกว่าค่ะมันเป็นเรื่องส่วนตัว
          รูปนั้นเป็นคอนโดของพี่เขาค่ะ คนจะตีความว่า คนที่ไปคอนโดกันจะต้องสนิทกันเกินคำว่าพี่น้องหรือเปล่า อันนี้เฉยๆค่ะ แล้วแต่ว่าจะคิดอะไรก็คิด คนเราคิดบวกก็ได้ คิดลบก็ได้ค่ะ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดว่าพี่เขาจะจีบเรา
          สรุปความสัมพันธ์เรากับพี่หนุ่มคือเป็นพี่เป็นน้องค่ะ ไปคอนโดเขาคุณแม่เขาอยู่ด้วย คุณแม่อยู่ชั้นบนค่ะ คนอื่นมองว่าเราปล่อยภาพ และพอมีภาพออกมาพี่หนุ่มเลยไม่คุยกับเรา คือจริงๆเราเป็นคนไม่ชอบตามผู้ชาย ถ้าเขาอยากจะเคลียร์ สบายใจแล้ว เดี๋ยวเขาติดต่อกลับมาเอง
          ยังไม่ได้คุยเลย ส่วนที่เขาไม่ติดต่อมา คือยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดปัญหา เราก็ไม่คุยกับใครเลยนอกจากคุณแม่ พี่ๆนักข่าวโทรมาเราก็ไม่ได้รับ ต้องขอโทษ ถึงโทรศัพท์หายแต่เรามีโทรศัพท์2เครื่องค่ะ แต่ใช้ไลน์เดิม คือก็สามารถติดต่อพี่หนุ่มได้ แต่เราไม่ได้ติดต่อค่ะ เขาก็ไม่ได้ติดต่อค่ะ ไม่ใช่จบความสัมพันธ์ค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันในวงการ คือยังไม่ได้เคลียร์

 

 

          วันนี้อยากจะเคลียร์ ก็ไม่ใช่มือที่3ค่ะ อยากบอกอะไรถึงพี่หนุ่มไหมเหรอ ถ้าสบายใจแล้ว ก็ติดต่อกลับมาแล้วกัน อยากเคลียร์ก็โทรมา มีโอกาสได้ฟังพี่หนุ่มสัมภาษณ์ไป ก็ดีค่ะ ตรงดี แมนดี บอกรู้จักก็รู้จัก บางคนรู้จักแต่บอกไม่รู้จักค่ะ ก็ถือว่าพี่หนุ่มเป็นสุภาพบุรุษดีค่ะ
          ดูขัดแย้งคำพูดที่เราบอกว่าพี่หนุ่มโทรมาปรึกษาตอนมีปัญหากับพี่นิโคล แต่ทางพี่หนุ่มเองให้สัมภาษณ์ว่าเขาสองคนจบกันด้วยดีไหม คือไม่ทราบค่ะ อันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวพี่เขา เขาก็มีมาปรึกษาจริงค่ะว่ามีปัญหาและทะเลาะกัน เราก็ให้กำให้กำลังใจไป ตอนนั้นไม่แน่ใจว่าเขายังคบกันอยู่ หรือเลิกกันไปแล้ว แต่เขาบอกเราว่าเลิกกับพี่นิโคลแล้ว
          ตอนที่พี่หนุ่มคุยกับเรา เขาคุยกับเราคนเดียวหรือเปล่า ไม่ทราบค่ะ อันนั้นเรื่องส่วนตัวเขา เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคุย ในขณะเดียวกันเราก็มีสิทธิ์ที่จะคุยกับคนอื่น เราโตๆกันแล้ว อยากเคลียร์ก็มาเคลียร์ การที่มีแชทและรูปภาพหลุดออกมา เขาอาจจะคิดว่าเราเป็นคนปล่อยหรือเปล่า ก็แล้วแต่เขาจะคิดค่ะ คิดดีก็ดีกับตัวเขา คิดร้ายก็ร้ายกับตัวเขา
          ยืนยันว่าโทรศัพท์หาย ไม่ได้เกี่ยวกับเราที่เป็นคนปล่อยเหมือนที่หลายคนเข้าใจ คือโทรศัพท์มันหายไปจริงๆค่ะ แล้วเราก็ไม่ทราบว่าทุกอย่างมันหลุดออกมาได้ยังไง ไม่มีคลิปค่ะ ไม่ชอบถ่ายคลิป ข้อความอะไรไม่มีค่ะ คือเราคุยแบบพี่น้องกัน ปรึกษากันค่ะ"


          และเมื่อโดนคำถามว่า มีแชตหลุดและภาพหลุดตอนไปนอนที่คอนโดฝ่ายชาย ซึ่งสาวน้ำฝนก็ตอบว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นพี่น้องกัน ภาพหลุดออกมาอาจจะเพราะทำโทรศัพท์หายเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว และกำลังตามอยู่ว่าใครเป็นคนปล่อย

 

ขอบคุณภาพระกอบจากอินเตอร์เน็ต

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"