CHANGE2561 คว้า 4 รางวัลทรงคุณค่าจากเวทีโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีอันทรงเกียรติ รางวัลอันทรงคุณค่าของประเทศ รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 "ร่วมร้อยดวงใจ สู่วิถีใหม่คนทีวี" รางวัลเกียรติยศคนทีวี ประจำปี 2563 "Life Time Achievement Awards" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยได้จัดงานขึ้นไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

      โดยในปีนี้ “บังเกิดเกล้า” ละครดราม่าครอบครัวสุดเข้มข้นในทุกบทละครที่เป็นที่สิ่งถูกอกถูกใจคุณผู้ชมโกยเรตติ้งถล่มทลายเป็นที่กล่าวขาน จากบทประพันธ์ของ คุณกฤษณา อโศกสิน นักเขียนชั้นครูที่มีผลงานชื่อดังมากมายร่วมถึง “เนื้อใน”  ที่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนสังคมแบบครบ โดยทั้ง 2  เรื่องนี้  เป็นผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561 ได้เลือกหยิบมาดัดแปลงเป็นละครให้แฟนๆได้ชมกัน  ที่นอกจากจะสนุก จัดจ้าน ยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้” ที่สุดผลงานมาตรฐาน ส่งให้ทั้ง "เนื้อใน” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 และ "บังเกิดเกล้า" ที่ออกอากาศทางช่อง  อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34 คว้ารางวัลอันทรงคุณค่าประเภทรางวัลสายละครถึง 4 รางวัล  คือ 1 รางวัลจากละคร บังเกิดเกล้า  “รางวัลดารานำชายดีเด่น” ศรราม เทพพิทักษ์ ส่วน เนื้อใน คว้าไปถึง 3 รางวัล คือ รางวัลละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น , รางวัลดารานำหญิงดีเด่น ”คริส หอวัง” และรางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่น  "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์ไปครอบครอง เรียกว่าได้ทั้งสองเรื่องคือ ละครน้ำดีการันตีคุณภาพที่พร้อมตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ CHANGE2561

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"