"ผี"ฟอร์มเหี่ยวในบ้าน บุกเพลินเจอ"ทอฟฟี่"สวนเจ๊า


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านทำได้แค่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เปิดหัวคู่แรกเมื่อคืนวันเสาร์ หลังจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยิงตีเสมอให้ทีมเยือนได้หลังจากเจ้าบ้าน ขึ้นนำก่อนแล้วเติมเกมรุกเต็มสูบในครึ่งหลัง
    ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทเกมโดยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ พอล ป็อกบา เป็นตัวสำรอง แต่ก็เป็นฝ่ายออกนำคู่แข่งได้ก่อนจบครึ่งแรก จาก อองโทนี่ มาร์กเซียล นาทีที่ 43
    ครึ่งหลัง เล่นไปได้ 10 นาที โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เปลี่ยนผู้เล่นตัวรุกลงมาเติม 2 คนรวด คือ โรนัลโด้ กับ เจดอน ซานโช แต่กลายเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่โต้กลับแล้วได้ประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 65 เป็นการประสานงานอย่างสุดสวยจาก เดมาราย เกรย์ ทางริมเส้น ป้ายมาให้ อับดูลาย ดูคูเร่ ส่งต่อไปที่ ทาวน์เซนด์ หลุดเดี่ยวยิงสวนตัว ดาวิด เด เคอา เข้าไปแบบไม่ต้องขยับ
    ป็อกบา ถูกส่งลงไปแทน เฟรด ในาทีที่ 70 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นัก ท้ายเกม ทีมเยือนยังมีโอกาสพลิกได้ประตูชัยอีก หนึ่งในนั้น ส่งบอลเขาไปตุงตาข่ายได้แล้ว แต่ล้ำหน้า

    ส่วนผลคู่อื่นๆ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) - เชลซี ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1, วูล์ฟส ชนะ นิวคาสเซิล 2-1, เบิร์นลี่ย์ เสมอ นอริช 0-0, ลีดส์ ชนะ วัตฟอร์ด 1-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"