สาวเกาหลีสิ้นทน  แทงแม่ผัวจอมโหด 


เพิ่มเพื่อน    

    สาวเกาหลีเหนือหนีมาอยู่เกาหลีใต้หวังได้ชีวิตที่ดีกว่า สามีพามาอยู่เชียงใหม่พร้อมแม่ตัวเอง แต่กลับไม่ลงรอย ตบตีลูกสะใภ้เป็นประจำ ล่าสุดจับหัวโขกจนได้เลือด อีกฝ่ายฮึดสู้ คว้ามีดแทงปักอกแม่ผัวเสียชีวิตคาที่
    เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ร.ต.ท.ณัฐนันท์ มะโนสา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 234/39 หมู่บ้านเมาเท่น วิว หมู่ 6 ต.สันผีเสื้อ อ.แม่ปิง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.แม่ปิง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และแพทย์เวร รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น พบศพนางอัน จุงจา อายุ 76 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงปักคาที่หน้าอก นอนอยู่บนเตียงในสภาพสวมชุดนอน ใกล้กันพบร่างของนางปาร์ก ซองฮี อายุ 27 ปี สัญชาติเกาหลี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกซ้ำตามลำตัว หน้าผากแตก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งให้แพทย์ทำการรักษา นอกจากนี้ยังพบนายไบรอัน ลี สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
    จากการสอบสวนนายไบรอัน ลี บุตรชายผู้ตาย ให้การว่า คนร้ายที่ฆ่าแม่ตัวเอง คือนางปาร์ก ซองฮี ภรรยาของตนเอง โดยเมื่อหลายปีก่อน ภรรยาของตนซึ่งเป็นชาวเกาหลีเหนือ เคยติดคุกที่เกาหลีเหนือมาแล้ว 2 ปี พอพ้นโทษออกมาก็หลบหนีออกจากเกาหลีเหนือมาอยู่ที่เกาหลีใต้ ก่อนได้สัญชาติเกาหลีใต้ กระทั่งตนมาเจอและรักกัน ก่อนจะพาเข้าไปที่บ้านเพื่อพบกับแม่ แต่แม่ไม่ชอบลูกสะใภ้คนนี้ และมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมาก แม่ชอบลงมือทุบตีลูกสะใภ้อยู่เป็นประจำ ส่วนตนเองเปิดธุรกิจส่งออกอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ จนได้สัญชาตินิวซีแลนด์ และได้ขยายงานมาที่เชียงใหม่ พร้อมกับเช่าบ้านหลังนี้อยู่ โดยได้นำแม่กับภรรยามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ 9 เดือน และแม่ก็ทุบตีลูกสะใภ้บ่อยครั้ง จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ แม่ตนเองจะเข้าห้องน้ำ แต่ลูกสะใภ้ไปดูแลช้า แม่จึงทุบตี จับหัวโขกขอบเตียงจนหัวแตก จนภรรยาทนไม่ไหวเพราะเก็บกดมาหลายปี พยายามต่อสู้ ก่อนจะคว้ามีดแทงแม่จนเสียชีวิต ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปห้าม แต่ก็ไม่ทัน จึงแจ้งตำรวจ
    เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางปาร์ก ซองฮี ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"