"หงส์-ซิตี้"เสมอเดือดยิง 4 ประตูครึ่งหลัง ปล่อย "สิงห์บลูส์" รั้งจ่าฝูง


เพิ่มเพื่อน    



เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงสำหรับสัปดาห์นี้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกันไป 2-2 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการไปเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นศึกบิ๊กแมทข์ประจำสัปดาห์ ครึ่งแรก ทีมเยือนทำได้ดีกว่า โอกาสลุ้นครั้งแรก เกิดขึ้นในนาทีที่ 20 จากการเลื้อยไปมาของ เบร์นาร์โด ซิลวา ก่อนกระชากขึ้นจากกลางสนามเข้าไปจ่ายตัดหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ให้ ฟิล โฟเดน เติมขึ้นซัด แต่ อลิสซอน ก็ไวพอที่จะบล็อคไว้ได้ทัน ซิตี้ เกมเหนือกว่า แต่ปิดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0
    ครึ่งหลัง ดิโอโก โชตา หาจังหวะส่องได้บ้าง แต่ไม่ผ่านมือ เอแดอร์สัน ก่อนที่ประตูแรกของเกมจะมา จาก ซาดิโอ มาเน่ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายออกนำจนได้ ในนาทีที่ 59 แต่แค่ 10 นาทีถัดมา โฟเด้น ซัดตีเสมอให้ ซิตี้ กลับมาสู่เกมได้เร็ว
    แต่ ลิเวอร์พูล ก็ขึ้นนำได้อีกครั้ง จาก โม ซาลาห์ โชว์ลีลาเข้าไปล็อคหลบแนวรับ ซิตี้ แล้วกดผ่านมือ เอแดร์สัน นาทีที่ 76 แต่ 5 นาทีถัดมา ทีมเยือน ก็ตามตีเสมอได้อีก จาก เควิน เดอ บรูย์น ซัดจากนอกเขตโทษแฉลบ โจเอล มาติ๊ป ผ่านมือ อลิสซอน เข้าไป ก่อนจบเกมไปอย่างสุดมันส์ เสมอกันไป 2-2
    สำหรับผลคู่อื่นๆ ท็อตแน่ม ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1, เวสต์แฮม แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2, คริสตัล พาเลซ เสมอ เลสเตอร์ 2-2
    สรุปตารางอันดับ เชลซี ที่ถล่ม เซาแธมป์ตัน ไป 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 16 คะแนนจาก 7 นัด ตามด้วย ลิเวอร์พูล 15, และ แมนฯ ซิตี้ แมนฯ ยูฯ 14 เอฟเวอร์ตัน และ ไบรท์ตัน มี 14 คะแนนเท่ากัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"