ตร.ตั้ง3ข้อหาหนักฝากขัง'โรเบิร์ต' ฝรั่งโหดข่มขืนทำร้ายหมอนวด


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค. 64 - จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบร่วม บช.สตม.,บช.ภ.4,บช.น.และ บช.ทท. ได้ทำการจับกุมตัวนายโรเบิร์ต แอนดรู กอร์ดอน อายุ 37 ปี สัญชาติอเมริกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ.190/2564 หลังก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น.ส.มนัสนันท์  กลิ่นสุคนธิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.1 ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ่ง จ.ลพบุรี พนักงานประจำร้านดีนะ นวดแผนไทย ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 3 ถ.รอบเมือง ด้านหลังวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่ ซ.นานาเหนือ กรุงเทพฯ ก่อนที่จะถูกส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปอย่างต่อเนื่องนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เบิกตัวผู้ต้องหา เพื่อนำส่งศาล จ.ขอนแก่น เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรกในช่วงระหว่างการสอบสวน โดย 3 ข้อกล่าวหา และได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหาเอาผิดผู้ต้องหารายดังกล่าวรวม 3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส,ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และกักขังหน่วงเนี่ยว  โดยได้ยื่นต่อฝากขังและคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติและเกรงว่าจะหลบหนี ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาและลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยคนเดินทางมาที่ขอนแก่นแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา และมูลเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้คือผู้ต้องหาได้ทะเลาะกับภรรยาที่ จ.อำนาจเจริญ หลังภรรยาชาวไทย จับได้ว่ามีการพูดคุยและติดต่อกับหญิงสาวรายอื่นอยู่ ผู้ต้องหาจึงโกรธ และขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่ขอนแก่น โดยจุดแรกไปก่อเหตุอาละวาดและประพฤติตนวุ่นวาย ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมือง พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านเป็ด วันต่อมาได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และพบร้านนวดแห่งนี้จึงจอดและเข้ามาใช้บริการนวด

"ผู้ต้องหาพยายามที่จะข่มขืนพนักงาน จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่พนักงานคนไทยทนแรงของผู้ต้องหาไม่ได้จนถูกข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้ผ้าขนหนูรัดเข้าที่คอจนสลบ และใช้ขวดน้ำหวานสีแดงตีเข้าที่ศีรษะและท้ายทอยของผู้เสียหาย จนแน่นิ่งและคิดว่าผู้เสียหายนั้นเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปและไปก่อเหตุอีกที่ อ.บ้านไผ่" พ.ต.อ.ปรีชา ระบุ

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  กล่าวว่า ขณะนี้การสอบสวนของ สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ต้องหาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างดี และให้การที่เป็นประโยชน์ จึงได้ควบคุมตัวส่งศาลเพื่อฝากขังผลัดแรก ขณะที่ สภ.บ้านเป็ด และ สภ.บ้านไผ่ ขณะนี้ได้ประสานขออายัดตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีอย่างต่อเนื่องแล้ว ซึ่งทั้งหมดเป็นการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เสียหายนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าเยี่ยมอาการทุกวัน ซึ่งเจ้าตัวมีอาการดีขึ้นตามลำดับแต่ยังไม่สามารถสื่อสาร พูดคุยหรือให้การใดๆ ได้ โดยแพทย์ระบุว่าประมาณ 2 วันจึงจะสามารถถอดเครื่องช่วยหายใจได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"