โฆษก ปชป. แย้มสเปคผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เป็นคนรุ่นใหม่ มั่นใจชาวกรุงตอบรับสูงสุด


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค.64 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเกี่ยวกับผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ว่า ไม่กังวลกับผลโพล เพราะเชื่อมั่นว่าชาวกรุงเทพมหานครให้ความไว้วางใจผู้สมัครของพรรคตลอดมา ขณะนี้พรรคได้เตรียมการทุกอย่างไว้ครบถ้วนแล้วไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ และทีมงาน ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องนโยบายที่มีการจัดเตรียมไว้ครบถ้วน พรรคได้มีการเตรียมความพร้อมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับพี่น้องกรุงเทพมหานครเสมอ

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. จะเป็นใครนั้น เชื่อว่าเมื่อเปิดตัวชาวกทม. จะให้การตอบรับอย่างสูงสุด เพราะผู้สมัครของพรรคเป็นคนรุ่นใหม่ มีศักยภาพที่จะบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พัฒนาไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ไปสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน มีผลงานด้านการบริหารจัดการเป็นที่ประจักษ์ ส่วนผู้สมัคร ส.ก.ก็เตรียมไว้แล้ว เกือบจะครบ 50 เขตและทุกคนลงพื้นที่ต่อเนื่องตลอดมา พรรคมีความมั่นใจว่าพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครจะไว้วางใจให้ผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ได้เข้ามาทำงานอย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"