ช็อค"ฟ้าขาว"จ่อร่วง เจอหมากรุกขย่มเละ 3 ลูก


เพิ่มเพื่อน    


อาร์เจนติน่า ส่อแววจอดแค่รอบแรก หลังลงเตะนัดที่สอง ยังเก็บชัยชนะไม่ได้ พ่าย โครเอเชีย หมดรูป 0-3 ลุ้นหนักแมทช์สุดท้าย แค่ชนะ ไนจีเรีย อาจไม่พอ
    โครเอเชีย ลอยลำแน่แล้ว หลังเก็บชัยชนะ 2 นัดติด หลังโชว์ความเด็ดขาดที่เหนือกว่าในการจบสกอร์ ถล่ม ยอดทีมจากอเมริกาใต้อย่าง อาร์เจนติน่า ที่ดีแค่ครองบอลเหนือกว่า ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 3-0 
    โดยจุดเริ่มต้น มาจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตู วิลลี่ กาบาเยโร่ ที่่จะชิพบอลให้เพื่อนในแนวรับ แต่ไปกลายเป็นสัมหล่นให้กับ อันเต้ เรบิช ตั้งป้อมหวดคนเดียวโล่งๆ วอลเล่ย์สวนจากระยะแค่ 12 หลา เสียบใต้คานเข้าไป ในนาทีที่ 54
    เกมของทีมฟ้าขาวเริ่มปั่นป่วน เล่นกันผิดพลาดกันมากขึ้น ขณะที่จังหวะเข้าทำสกอร์ก็แทบไม่มีอะไรน่ากลัว ตรงกันข้ามกับ ทาง โครเอเชีย ที่ยิ่งเล่นมั่นใจมากขึ้น และมาได้อีก 2 ประตู จาก ลูก้า โมดริช ที่ปั่นโค้งจากนอกเขตโทษ เบียดเสาขวามือเข้าไปในนาทีที่ 80 และ อิวาน ราคิติช เข้าไปล่อเป้ายิงในเขตโทษ นาทีที่ 90+1 
    จบเกม โครเอเชีย ถล่ม อาร์เจนติน่า ย่อยยับ พร้อมลอยลำเข้ารอบแน่นอนแล้ว จากที่มี 6 คะแนนจาก 2 นัด ส่วนแชมป์โลก 2 สมัย มีแต้มเดียวจากเสมอ ไอซ์แลนด์ มาในนัดเปิดสนาม 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"