เริ่มแล้ว!งาน45ปีรำลึก6ตุลา19


เพิ่มเพื่อน    

6 ต.ค.2564 - คณะกรรมการจัดงาน 45 ปี 6 ตุลา 2519 นำโดยนายสุเทพ สุริยะมงคล ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน 45 ปี 6 ตุลา 2519, นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน และอดีตนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, นายพลากร จิรโสภณ อดีตประธานศูนย์กลางนักเรียนฯปี 16, น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว แกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก และตัวแทนสภานักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ นายศรัณย์ สัชชานนท์ รองประธานสภานักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จัดงาน "งานรำลึก 45 ปี 6 ตุลา 2519" ซึ่งภายในงานจะประกอบด้วยการจัดแสดงภาพถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตเมื่อ 45 ปีที่แล้วในเหตุการณ์ 6 ต.ค.2519 

ขณะที่บริเวณลานปฏิมานุสรณ์ กลุ่มมีการนำป้ายผ้าที่มีข้อความระบุว่าจะกี่ปีผ่านไปเราไม่มีวันลืม 6 ตุลาคมมาติดไว้เพื่อรำลึกถึงผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ และมีการวางพวงมาลา พวงหรีดเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ด้วย โดยมีพวงหรีดประดิษฐ์ของกลุ่มทะลุฟ้าด้วย  

ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป นายสุเทพกล่าวเปิดงาน ก่อนที่จะดำเนินกิจกรรมต่างๆ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"