โหดเหี้ยม! แก๊งทะลุฟ้าเอาเด็กอายุไม่ถึง 15 เป็นโล่มนุษย์ อ้างตร.ทำร้ายผู้ชุมนุม-ฉีดน้ำหนีกระเจิง


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ย.64 - ที่แยกนางเลิ้ง กลุ่มทะลุฟ้ายังคงนัดมวลชนทำกิจกรรมเพื่อเคลื่อนไปยังทำเนียบรัฐบาลขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่งโดยไม่มีเงื่อนไขดั่งเช่นหลายวันที่ผ่านมา ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยไม่ให้มวลชนเข้าถึงพื้นที่ทำเนียบมีการปิดการจราจรถนนพิษณุโลกทั้งขาเข้าและขาออกบริเวณแยกนางเลิ้ง โดยการนำแผงเหล็กกั้นเสริมด้วยลวดหนามหีบเพลง 2 ชั้น โดยมีกำลังควบคุมฝูงชนพร้อมด้วยรถจีโน่ฉีดน้ำแรงดันสูงจอดรอคำสั่งเพื่อปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ข้างทำเนียบรัฐบาล

เมื่อถึงเวลานัดหมายเวลา 16.30 น. มวลชนบางส่วนได้เข้าพื้นที่ทำกิจกรรมฉีดพ่นสีตามพื้นถนน ปราศรัยโจมตีการทำงานรัฐบาลและเช่นเดียวกันเหมือนทุกวัน กลุ่มทะลุฟ้าได้นำจรวดขวดน้ำเพื่อยิงใส่เจ้าหน้าที่ เมื่อเริ่มการยิงจรวดและปาสี รถจีโน่ 2 คันได้วิ่งเข้ามาเทียบช่องว่างระหว่างผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีแผงเหล็กกั้นห่างกันประมาณ 150 เมตร พร้อมประกาศเตือนให้กลุ่มผู้ชุมนุมหยุดการกระทำ ห้ามทำลายทรัพย์สินของราชการ แต่กลุ่มผู้ชุมนุมที่มีจำนวนไม่มากไม่กี่สิบคนยังคงปาประทัดยักษ์ พลุ เจ้าหน้าที่และพยายามรื้อแผงเหล็กกั้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้รถฉีดน้ำฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมจนต้องวิ่งหลบอยู่หัวมุมถนนนครสวรรค์ ก่อนจะเข้าไปปะทะกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงฉีดสีม่วงเพื่อคัดแยกกลุ่มผู้ชุมนุมและประชาชนในพื้นที่ เพราะเมื่อสีติดที่เสื้อจะสามารถทราบได้ว่าเป็นใคร ก่อนจะฉีดน้ำผสมสารเคมีที่เป็นแก๊สน้ำตามีฤทธิ์ระคายเคืองต่อผิวหนังและดวงตาทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องถอยห่างออกจากพื้นที่แยกนางเลิ้งทันที แต่เมื่อสารเคมีที่เป็นแก๊สน้ำตาละระเหยกลุ่มผู้ชุมนุมก็กลับเข้ามาในพื้นที่อีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กทะลุฟ้า - thalufah โพสต์ข้อความว่า เวลา 16.53 น. รถจีโน่เริ่มฉีดน้ำผสมแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุม ทะลุฟ้าขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รัฐหยุดใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุม เนื่องจากมีเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ร่วมชุมนุม ท่านต้องการเข่นฆ่าอนาคตของประเทศอย่างนั้นหรือ 
โปรดฟังเสียงของพวกเขา !



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"