'ทะลุแก๊ส' ย้ายวิกป่วนเมืองแยกนางเลิ้ง ตร.ใช้รถจีโน่ฉีดน้ำแรงดันสูงหนีกระเจิง


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.64 - กลุ่มทะฟ้าได้นัดมวลชนเคลื่อนพลไปยังทำเนียบรัฐบาล “หยุดราชวงศ์ประยุทธ์เพื่อหยุดความเสียหายของประเทศ” เพื่อเรียกร้อง 3 ข้อเรียกร้องบวก 1 ข้อที่ 1.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องลาออกอย่างไม่มีเงื่อนไข ข้อ 2.แก้ไปรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนโดยประชาชน ข้อ 3.ต้องมีการปฏิรูปสถาบันให้อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญอย่างแท้จริง และข้อสุดท้ายเรียกร้องให้มีการปฏิรูปตุลาการเพื่อคืนสิทธิ์การประกันตัวให้กับผู้ต้องหา โดยนัดรวมพลที่แยกนางเลิ้งเวลา 16.00 น.

ขณะที่กลุ่มทะลุแก๊ส ได้นัดมวลชนสมทบกับกลุ่มทะลุฟ้าที่แยกนางเลิ้งเวลา 17.00 น. ขณะที่การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เมื่อถึงเวลานัดหมายของกลุ่มผู้ชุมนุม เจ้าหน้าที่ได้ได้นำแผงเหล็กลวดหนามหีบเพลงปิดการจราจรบริเวณแยกนางเลิ้งทั้งขาเข้าและขาออกถนนพิษณุโลก และพบว่าวันนี้เจ้าหน้าที่มีการปรับกลุยทธ์มีการกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนตามจุดต่างๆหลังแนวแผงเหล็กเพื่อตรึงกำลังไว้ก่อน ซึ่งต่างจากทุกวันเมื่อผู้ชุมนุมก่อความไม่สงบจึงนำกำลังออกจากแนวตั้งมาบังคับใช้กฎหมายเพื่อระงับเหตุ  

ต่อมาเวลา 16.30 น.มวลชนกลุ่มทะลุฟ้าบางส่วนได้เข้าพื้นที่พร้อมกับเตรียมปืนจรวดที่ประดิษฐ์ขึ้นจากขวดน้ำเพื่อยิงสีใส่เจ้าหน้าที่ อีกส่วนหนึ่งได้ทำการฉีดสเปรย์ตามพื้นถนนด่าทอรัฐบาลพร้อมกับพ่นสีที่ป้ายแยกนางเลิ้งเป็น “ที่นี่ดินแดง” แทน ขณะเดียวกันมีการสลับปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาลและตำรวจที่รับใช้เผด็จการ จากนั้นรถฉีดน้ำแรงดันสูงหรือจีโน่ได้ออกมายังแนวตั้งมาจอดรอเพื่อรักษาความสงบที่หน้าเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

กระทั่งเวลา 17.20 น.กลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการรื้อรวดหนาม เจ้าหน้าที่ได้ประกาศให้หยุดการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ฝั่งผู้ชุมนุมยังคงเดินหน้าปาประทัดยักษ์ ยิงพลุใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้รถจีโน่ฉีดน้ำเพื่อป้องปรามมวลชนให้หยุดการกระทำ แต่ก็เหมือนยิ่งยุเมื่อกลุ่มมวลชนที่ล้วนเป็นวัยรุ่นยังคงเดินหน้าเข้าปะทะกับเจ้าหน้าที่อย่างไม่ลดละ เจ้าหน้าที่ต้องฉีดแก๊สน้ำตาเพื่อระงับยับยั้งทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องล่าถอยออกมาตั้งหลักที่ถนนนครสวรรค์  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"