ชุ่ยซ้ำซาก!ลุงวัย 69 ร้องสื่อขี่จยย.ถูกสายเคเบิลที่ห้อยขวางถนนเกี่ยวรถล้มหน้ากระแทกพื้นบาดเจํบ


เพิ่มเพื่อน    


22มิ.ย.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา  นายสมพร อิสสะอาด อายุ 40 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนและพาลงพื้นที่ดูสถานที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย อยู่สุข 10 ต.บางเมือง  อ.เมืองสมุทรปราการ  ซึ่งเป็นจุดที่นายเจียก  ทิพยสุมลฑา อายุ 69 ปี  พ่อตา และ น.ส.สุจิตรา โตแจ้ง อายุ 59 ปี แม่ยาย ประสบอุบัติเหตุ ถูกสายสัญญาณโทรศัพท์  ซึ่งห้อยตกท้องช้างลงมาจากเสาไฟขวางถนน เกี่ยวเข้าที่ลำตัว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดดังกล่าว จนเป็นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์ล้มใบหน้ากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณตีสี่ของวันเดียวกัน  และพาผู้บาดเจ็บทั้งสองเดินทางเข้าแจ้งความไว้ กับ ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับได้นำสายสัญญาณโทรศัพท์เส้นดังกล่าวยาวประมาณ 3 เมตร ซึ่งตัดมาที่เกิดเหตุมาเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามทางเจ้าของสายเคเบิลดังกล่าวมารับผิดชอบ

 ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยดังกล่าว ได้พบเพียงปลายสายสัญญาณโทรศัพท์สีดำ ที่ถูกตัดออกไปแล้วบางส่วน มัดติดอยู่กับเสาไฟ  จึงได้เดินทางเข้าพบผู้บาดเจ็บที่บ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านขายกล้วยทอดอยู่บริเวณปากซอยอยู่สุข 30 เพื่อสอบถามอาการ  โดยนายเจียก  ผู้บาดเจ็บได้เล่าฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า มูฟ  สีดำแดงทะเบียน 5 กค 6313 กรุงเทพมหานคร โดยมี นางสุจิตรา ภรรยา นั่งซ้อนท้าย ออกจากบ้าน ที่อยู่ในซอยบุญศิริ เพื่อมาเตรียมของขายในช่วงเช้า  ขณะขี่มาถึงปากซอยอยู่สุข 10 ซึ่งเป็นเกิดเหตุ ได้ถูกสายสัญญาณโทรศัพท์ห้อยตกท้องช้างลงมาขวางถนนอยู่เกี่ยวเข้าที่ลำตัวและพันติดกับรถจักรยานยนต์ จนทำให้เสียหลักล้ม จนใบหน้าของตนกระแทกพื้นถนนอย่างแรง  เป็นเหตุได้รับบาดเจ็บ กระดูกเบ้าตาข้างขวาร้าว จมูกกับปากแตก ตามร่างกายถลอก และหมดสติ  

"ส่วนภรรยากระเด็นกลิ้งไปกับถนนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน    กระทั่งมีคนมาช่วยเหลือ โชคดีที่ตนขับมาไม่เร็วจึงทำให้ไม่เสียชีวิต ทั้งนี้ผมก็ยังไม่ทราบว่าสายสัญญาณเส้นดังกล่าวเป็นของโทรศัพท์ค่ายไหน ทำไมถึงปล่อยให้หย่อนลงมาขวางถนน แบบนี้ ยังโชคดีที่ตนถูกเกี่ยวเข้าที่ลำตัว หากถูกเกี่ยวเข้าที่ลำคอ ก็ไม่อยากที่จะติดว่ามันจะเป็นอย่างไร จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของสายสัญญาณโทรศัพท์เส้นดังกล่าวให้มารับผิดชอบ"นายเจียก กล่าว

นายสมพร ลูกเขยผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อประมาณ เดือน พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นกับตนเช่นกัน โดยในครั้งนี้ตนถูกสายสัญญาณโทรศัพท์เกี่ยวเข้าที่ลำคอจนได้รับบาดเจ็บ มาจนถึงขณะนี้ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางบริษัทดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งในครั้งเกิดขึ้นอีกกับครอบครัวของตน จึงเกรงว่า เรื่องนี้จะเงียบหายไปเช่นเคยและขาดการรับผิดชอบจากทางบริษัทต้นเหตุ จึงได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน

ด้าน ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากได้รับแจ้ง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับจะได้นำสายเคเบิล ที่ทางผู้เสียหายนำมามอบให้ไปตรวจสอบว่าสายสัญญาณโทรศัพท์เส้นดังกล่าวเป็นของบริษัทใด เพื่อจะได้ต่อให้เข้ามารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"