'เกษม' อดีต ส.ส.-ส.ว.ร้อยเอ็ด ซบ ปชป. อวย 'จุรินทร์' เหมาะนั่งนายกฯ ช่วยเกษตรกรอีสานมีรายได้


เพิ่มเพื่อน    

6 ต.ค.64 - เมื่อเวลา 15.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบบัตรสมาชิกพรรคให้นายเกษม มาลัยศรี อดีตส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด พรรคชาติพัฒนา เมื่อปี 2535 และอดีตส.ว.ร้อยเอ็ด ปี2543 ซึ่งได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค และมีผลวันที่ 6 ต.ค.2564 โดยนายจุรินทร์ สวมเสื้อแจ็คเก็ตตราสัญลักษณ์พรรคประชาธิปัตย์ให้นายเกษม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้เกียรติและมาร่วมงานกับพรรค

นายเกษม เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะหัวหน้าพรรค พูดจริง ทำจริง ทำมากกว่าพูด ช่วยแก้ปัญหาเกษตรกรได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน จึงอยากสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประชาธิปัตย์มาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง ซึ่งที่ผ่านมาเกษตรกรทั่วประเทศมีรายได้ จากนโยบายประกันรายได้ถ้วนหน้า

“หัวหน้าพรรคเป็นคนขยันลงพื้นที่ต่อเนื่อง ใกล้ชิดประชาชน ที่สำคัญคือ นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคเป็นคนซื่อสัตย์สุจริต เชื่อมือพรรคประชาธิปัตย์ และมั่นใจว่านายจุรินทร์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี” นายเกษม กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"