‘มอส ปฏิภาณ’รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เตรียมรับแรงกระทะระลอกใหญ่ ปลุกไฟความเป็นเชฟในตัวคุณ เมื่อเน็ตไอดอลซุปตาร์ตัวพ่ออย่าง มอส ปฏิภาณ ขอร่วมงานกับ AtimeOnline ส่งรายการน้องใหม่ในชื่อ ปฏิภาณจานเด็ดมาอัพสกิลความเป็นเชฟ พาคนดูเข้าครัวรังสรรค์เมนูอาหารสไตล์ Home Cooking ยกระดับเมนูอาหารกับข้าวบ้านให้ทำง่ายน่ากิน เหมือนมีเชฟมิชลินมาบุกบ้าน โดยมีพ่อครัวหลักอย่าง มอส ปฏิภาณ ที่งานนี้ขอวางไมค์มาจับกะทะทำอาหารแบบ One Pan Show พร้อมแจก Tips ทำครัวสำหรับคุณพ่อบ้านกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา  5 โมงเย็น ทาง Youtube และ Facebook : AtimeOnline เริ่มอีพีแรก 7 ตุลาคมนี้

          มอส เผยว่า เปิดศักราชจับกระทะอีพีแรกของปฏิภาณจานเด็ด”  ตรงกับเทศกาลกินเจพอดิบพอดีมันก็ต้องออกสตาร์ทด้วยเมนูที่เข้ากับเทศกาลหน่อยครับ จัดไปให้โลกต้องจำกับเมนูเกาหลี จับแชเจ หรือ ผัดวุ้นเส้นเกาหลีเจแต่เราจะพลิกแพลงนิดนึง เปลี่ยนเมนูทำง่ายให้รสชาติไม่ธรรมดา พร้อมสูตร และเคล็ดลับที่ทำให้อร่อยได้ง่ายๆด้วยการ เซียร์เต้าหู้ อยากรู้ว่าทริคที่ว่าคืออะไรต้องตามไปดูกัน และสำหรับใครที่ไม่ทานเจยังมีแถมให้อีกหนึ่งเมนูกับ พิซซ่าหน้าหมูปิ้งงาขี้ม่อน ที่เรียกว่าทำง่ายใช้เวลานิดเดียว แต่ความอร่อยระดับห้าดาวที่รับประกันโดยปฏิภาณจานเด็ดว่าอร่อยตบโต๊ะแน่นอน ห้ามพลาดเลยครับ

          สายเชฟห้ามพลาดกับรายการ ปฏิภาณจานเด็ด”  เมนูอาหารสไตล์อร่อยเสร็จกระทะเดียว ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 5 โมงเย็น ทาง Youtube : AtimeOnline และ Facebook : Atimeonline , Greenwave fanpage , Chill FM , EFMStation และ Atimeshowbiz

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"