'3 หนุ่ม 3 มุม'คืนจอ โชว์สเต็ปแร็ปเรียกน้ำย่อย


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อ ช่องวัน31 เตรียมนำซิทคอมในตำนาน 3 หนุ่ม 3 มุม คืนจอกลับมามอบความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้ง ใน 3 หนุ่ม 3 มุม X2  งานนี้เลยเรียกน้ำย่อยเอาใจผู้ชมกันก่อน ด้วยเอ็มวีเพลง 3 หนุ่ม 3 มุม X2  ที่มากันครบ 6 หนุ่มคู่พ่อ-ลูก อาทิ กบ ทรงสิทธิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, มอส ปฏิภาณ, บี เสถียรพงษ์, ปีโป้ ณัชพัณณ์ และ ซี ปรัตถกร ที่ยังคงความคลาสสิกและกลิ่นอายของเพลง 3 หนุ่ม 3 มุม   เพิ่มความพิเศษด้วยท่อนแร็ป ในแบบฉบับรุ่นพ่อและรุ่นลูกตอบโต้กันอย่างสนุกสนาน

          ซึ่ง 3 หนุ่มรุ่นพ่อ กบ , แท่ง , มอส ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “บรรยากาศตอนถ่ายทำ รุ่นพ่ออย่างพวกเราใช้พลังงานเยอะมากครับ ลูกๆ แต่ละคนคือจัดเต็มมาก แต่ขอบอกเลยว่าถ้าเจอพวกเราตอนอายุ18-19แก๊งลูกๆ ต้องชิดซ้ายไปเลยนะ เหมือนได้กลับมารื้อฟื้นท่าเต้นตอนสมัยหนุ่มๆ และปัดฝุ่นให้กับตัวเองอีกครั้ง ลูกๆ แต่ละคนเก่งมาก สร้างสีสันออกสเต็ปแดนซ์ไม่ยอมกันเลยจริงๆ

         ส่วนความพิเศษของเพลงนี้คือเนื้อร้องท่อนแร็ปครับ ถ้าใครอยากเห็นพ่อๆ ทั้ง 3 คนร้องแร็พและโชว์ลีลาเท้าไฟ ต้องดูในเอ็มวีครับ  บอกเลยว่าถ้าใครคิดถึงสามหนุ่มสามมุม ดูเอ็มวีปุ๊บ น่าจะหายคิดถึงกันแน่นอนครับ กลับมาครั้งนี้บอกเลยคูณ 2 จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากมายขนาดไหน ต้องตามดูกันนะครับ”

          ด้าน 3 ลูกชายสุดแสบ ปีโป้ , บี , ซี เสริมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจและปลื้มใจมากๆ นอกจากจะได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างพี่กบ พี่แท่ง พี่มอส แล้ว  ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีเอ็มวีเป็นของตัวเองเลยครับ บอกเลยว่าบรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนานมากครับ พวกเราตื่นเต้นกันมาก เพราะพี่ๆ ทั้ง 3 คน คือไอดอลของพวกเรา แรกๆ อาจจะมีเกร็งกันบ้าง แต่พอได้ออกสเต็ปกันไปสักพักก็หายตื่นเต้น แถมได้สอนทีมคุณพ่อเต้นตามพวกเราด้วยนะครับ รับรองสนุกสนานยิ้มตามกันแน่นอนครับ ฝากติดตามผลงานเพลงแรกของพวกเราไว้ด้วยครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"