'มอส-อ้อม'ฝันเป็นจริง นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พลิกแนวดนตรี ชวนแฟนเพลงยุค 90  เตรียมออกสเต็ปพร้อมกันทางหน้าจอ สนุกไปพร้อมกับ 2 พิธีกร ป๋ากิ๊ก และ ดู๋ สัญญา คว้าศิลปินชื่อดังเพื่อนซี้ คู่ขวัญวัยละอ่อนขวัญใจวัยรุ่น อย่าง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์  และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ มาโชว์เพลงฮิตในความทรงจำ พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เป็นครั้งแรกเพื่อตามหาเงาเสียง

          โดยสองศิลปินต้นฉบับ มอส เปิดใจว่า “จริง ๆ เฉียดมาหลายรอบแล้ว ที่จะได้มารายการนี้ ติดที่คิวและจังหวะต่าง ๆ  นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน  ได้มาร้องเพลงตัวเอง ซึ่งผมไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานมาก ก็ดีใจไม่คิดว่าจะมีคนที่แบบเสียงเหมือนเรา และก็สมัครกันเข้ามาร้องเพลงเรา และยังชอบเพลงเราอยู่ เพราะแต่ละเพลง มันเกือบสามสิบปีแล้ว และวันนี้ผมได้คุยกับผู้เข้าแข่งขัน น้องเขาบอกว่า เขาส่งคลิปเสียงพี่มอสมาสองปีแล้ว สุดยอดไปเลย ขอบคุณผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบเพลงของมอสนะครับ บางทีเราก็นึกว่า จะมีใครคนใดคนหนึ่งที่เสียงเหมือนเราไหม คล้ายเราหรือเปล่าในโลกนี้ยังไงก็อยากให้มาลุ้นว่าเงาเสียงมอสจะเป็นยังไง    ต้องติดตามเลย”

          ต่อด้วย อ้อม  กล่าวว่า “น้อง ๆ ที่มาแข่งเงาเสียงอ้อมน่ารักดีนะคะ ขอบคุณที่เวลามีคนนำเพลงของเราไปร้อง หรืออยากจะร้องเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน อ้อมว่าโอเคนะเวลาที่มีคนนึกถึงเราผ่านคาแรกเตอร์ หรือจะผ่านเสียงของเรา มันเป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด เราไม่นึกเลยว่า  ในวันที่เราไม่ได้ออกอัลบั้มแล้ว วันที่เราทำงาน และจะมีรุ่นน้อง หรือเด็กที่ยังอยากฟังเพลงเรา และนำเพลงเรามาร้อง เป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ วันนี้มารายการกิ๊กดู๋ฯ  ทำอ้อมหัวเราะจนปวดหัวไปหมดเลย คือทั้งกรรมการ พิธีกร เรารู้จักกันหมด แล้วมันสนุกมาก ไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ คือเราเห็นในทีวี ใช่เลยมันสนุก ตลก แต่พอเรามาอยู่ตรงนี้มันสนุกมาก มันเหนื่อย หัวเราะเหนื่อย เข้าใจเลยว่าทำไมคนชอบดูรายการกิ๊กดู๋ฯ มันเป็นความบันเทิงที่บันเทิงจริง ๆ”

          ติดตามความสนุกในเทป มอส-อ้อม ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา  20.45น. ทางช่อง PPTV

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"