'แม้ว' หัวเราะเยาะเย้ยนายทุน-อดีตส.ส.เพื่อไทยย้ายพรรคพวกหน้าโง่(คลิป)


เพิ่มเพื่อน    

22 มิ.ย.61 - สังคมออนไลน์มีการส่งต่อ ภาคคลิปวีดิโอความยาว 1.38นาที เป็นภาพนายทักษิณ นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ร้านอีสานเขียว กรุงลอนดอน ช่วงร่วมงานวันเกิดน้องสาวเมื่อวันที่21มิ.ย. โดยนายทักษิณ กำลังวีดิโอคอลคุยกับ แกนนำพรรค อดีตส.ส.เพื่อไทย หลายคนในเมืองไทย ที่จัดงานเลี้ยงเช่นกัน หลังออกรอบตีกอล์ฟ ที่สนามกอล์ฟอัลไพน์  

นายทักษิณบอกว่า คือว่าชนะทุกเขต ทั้งอีสาน ไอ้พวกที่ไปเนี่ย กำลังจะทวิตเตอร์ขอบคุณ คนที่ออกจากพรรคไปหน่อย เพราะว่า เป็นคนที่เสียสละอย่างยิ่ง ที่ได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นผู้แทน(เสียงเฮจากปลายทาง พร้อมกับเสียงหัวเราะจากทักษิณ) ใครที่อยากออกจากพรรคไปมี2ประการ 1. ไปเก็บสตางค์แล้วเลิกเล่นการเมือง เพราะพวกนี้หน้าโง่ จ่ายแทน เก็บตังค์ไป พักผ่อนซะ กับอีกประเภท  มั่นใจในตัวเอง ลืมไปว่า คะแนนตัวเองสู้คะแนนพรรคไม่ได้มาโดยตลอด มาเที่ยวนี้ จะเอาเด็กใหม่ๆขึ้นมาแทนบ้างนะ จังหวัดเลย นครราชสีมา ต้องมีคนรุ่นใหม่มาแทน ดีมากเลย(เสียงจากปลายทาง)

จากนั้น ทักษิณ ได้บอกอีกว่า ผมเป็นพวกไมค์ ภิรมย์พร พร้อมกับฮัมเพลง ไปดีเถอะนะ พี่ขออวยพร โดยนส.ยิ่งลักษณ์ ที่ยืนอยู่ข้างๆ หัวเราะชอบใจ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"