'สิระ' โว พปชร. ยังเนื้อหอม นักการเมืองแห่ตอม


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค. 64 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ในช่วงนี้ของพรรคว่า อย่าไปมองว่าเป็นสัญญาณที่จะเลือกตั้ง เพราะการลงพื้นที่น้ำท่วมในตอนนี้ถือเป็นหน้าที่ ส.ส.ในการช่วยเหลือ ดูแลประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติ ทั้งนี้ตนเชื่อมั่นว่า ในอนาคตอันใกล้ จะได้เห็นการลงพื้นที่คู่กันของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี กับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อย่างแน่นอน

นายสิระ กล่าวต่อว่า ปรากฏการณ์การย้ายพรรคของนักการเมืองในช่วงนี้ ทำให้เห็นว่าชื่อของพรรคพลังประชารัฐยังหอมหวล มีนักการเมืองจำนวนมากให้ความเชื่อมั่น ซึ่งขัดแย้งกับผลโพลที่ระบุว่าพรรคพลังประชารัฐมีคะแนนความนิยมที่ต่ำลง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้มีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติ

เมื่อถามต่อถึงการเข้าร่วมงานกับพรรคของ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นายสิระ กล่าวว่า ท่านพีระพันธุ์ถือเป็นนักการเมืองอาวุโส ที่มาจากพรรคการเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ดังนั้นเรื่องความรู้และประสบการณ์ของท่านย่อมเป็นผลดีต่อไปอยู่แล้ว ในส่วนว่าท่านจะเข้ามาปรับเปลี่ยนระบบภายในพรรคนั้น ตนเชื่อว่า เรื่องนี้เป็นระบบการทำงานร่วมกันของพรรค ที่มีกรรมการบริหารพรรค โดยคงเป็นไปไม่ได้หากจะมีการเปลี่ยนแปลงจากใครคนใดคนหนึ่งเพียงคนเดียว

“หากท่านพีระพันธุ์มีแนวคิดจะเปลี่ยนอะไรในพรรค ท่านก็คงนำเรื่องนี้ปรึกษากับท่านหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค เพื่อหารือร่วมกันในการทำงานเพื่อให้พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่พึ่งของประชาชนต่อไป ผม มั่นใจว่าท่านพีระพันธ์เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว คงไม่ทำอะไรให้ตัวเองเสียหาย แต่สิ่งที่ผมอยากฝากไปถึงท่านก็คือ การจะปรับเปลี่ยนอะไรในบ้านขอให้มีการพูดคุยกันภายในบ้านก่อนเอาไปพูดข้างนอก” นายสิระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"