"ซัมเปาลี"ป้อง"เมสซี่"โบ้ยไปเพื่อนร่วมทีม


เพิ่มเพื่อน    


ฮอร์เก ซัมเปาลี โค้ชทีม"ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า กล่าวว่า การที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาให้เห็นได้ใน ศึกฟุตบอลโลก 2018 เป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมของสตาร์กองหน้าจาก บาร์เซโลน่า ยังเล่นกันดีไม่พอ
    เมสซี่ บางที ฟุตบอลโลกครั้งนี้ อาจเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเขาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้นัก 2 นัดผ่านไป ยังไม่มีประตู และเกมล่าสุดโดน นักเตะโครเอเชีย ประกบจนแทบหายไปจากเกม ก่อน อาร์เจนติน่า ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งอันดับต้นๆ แพ้ไปอย่างย่อยยับ 3-0
    อย่างไรก็ตาม ซัมเปาลี ปฏิเสธที่จะตำหนิ เมสซี่ และหันไปโทษผู้เล่นคนอื่นๆในทีมแทนที่ระดับฝีเท้าต่างกันเกิน
    "ลีโอ เล่นได้จำกัดเพราะทีมไม่สามารถหลอมรวมกับเขาได้อย่างที่ควรจะเป็น"
    ซัมเปาลี ยังขอรับผิดชอบความผิดพลาดทั้งหมด โดยต้องการเบี่ยงเบนเสียงตำหนิวิจารณ์ที่มีต่อ วิลลี่ กาบาเยโร่ ผู้รักษาประตู และ กัปตันทีม เมสซี่ ที่เล่นไม่ออก
    "มันไม่ใช่แค่หน้าที่ส่วนหนึ่งของบอส แต่มันเป็นความรับผิดชอบทั้งหมดที่ต้องแบกรับ" ซัมเปาลี กล่าวหลัง พา อาร์เจนติน่า มาโดนถล่มแพ้ยับที่สุด ในฟุตบอลโลก นับตั้งแต่ปี 1958 
    ทีมฟ้าขาว หลังจบเกมเมื่อคืนวันพฤหัสฯ รั้งที่ 3 ในกลุ่ม ดี จากที่เก็บได้เพียงหนึ่งแต้มจาก 2 นัด อาร์เจนติน่า  ตอนนี้ยากแล้วที่จะฝ่าเข้าสู่รอบสองต่อไป ขณะที่ โครเอเชีย ชนะ 2 นัด ลอยลำสู่รอบ 16 ทีมเรียบร้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"