เตือน"เอ็มบัปเป้"อย่าเอาอย่างเนย์มาร์


เพิ่มเพื่อน    


ปาทริซ เอวร่า อดีตฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเจเนเรชั่นใหม่ของทีม"ตราไก่" ฝรั่งเศส กับการเล่นที่เอาแต่โชว์ในเกมกับ เปรู แม้จะเป็นคนทำประตูชัยช่วยให้ทีมเอาชนะ เปรู ได้หวุดหวิด 1-0 ก็ตาม เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    เอวร่า ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาทำหน้าที่วิเคราะห์เกมการแข่งขันให้กับ ไอทีวี ต้องการที่จะเตือน เอ็มบัปเป้ ให้เล่นบอลง่ายๆ อย่าได้ทำตามอย่าง เนย์มาร์ และต้องเล่นบอลไดเร็คต์มากขึ้นกับทีมชาติ ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส ในเวิลด์คัพ
    "ผมรู้นึกว่าบางครั้งเขาทำเป็นโชว์มากไปหน่อย ตอนที่เขาเล่นอยู่ที่ โมนาโก เขาเล่นบอลไดเรคต์มากกว่านี้ ดังนั้นคำแนะนำของผมสำหรับเขา คือพยายามทำให้มันง่ายน่าจะดีกว่า"
    "ผมเชื่อว่า เดส์ชองป์ส ต้องไม่ชอบกับสิ่งที่เห็น ต่อให้แม้เขาจะเอาชนะตัวประกบได้"
    ชัยชนะของ ฝรั่งเศส ในแมทช์นี้ ส่งผลให้พวกเขารั้งตำแหน่งท็อปของ กลุ่ม ซี มี 6 คะแนนเต็ม ก่อนการลงเตะนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่ เปรู ยังไม่มีแต้มตกรอบแน่นอนแล้ว หลังเตะมา 2 นัด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"