หอกเลสเตอร์ซัด2นำอินทรีมรกตถล่มไอซ์


เพิ่มเพื่อน    


ไนจีเรีย ที่แพ้มาในนัดแรก ขยับขึ้นรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี ถล่ม ไอซ์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันศุกร์ ขณะที่ อาร์เจนติน่า ศึกหนักแน่เห็นฟอร์มอินทรีมรกตนัดนี้ โอกาสเข้ารอบยังมี แต่แค่ชนะในนัดสุดท้ายก็อาจไม่พอ
    ไนจีเรีย โชว์ฟอร์มถล่ม ไอซ์แลนด์ ทีมที่เสมอ อาร์เจนติน่า ได้ในนัดแรก ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนัดที่สองของ กลุ่ม ดี อีกคู่ เมื่อคืนวันศุกร์ โดยหลังจากสกอร์ไม่ขยับในครึ่งเวลาแรก ที่จบลงด้วยผลเสมอกับ ไอซ์แลนด์ อยู่ 0-0 กลับมาครึ่งหลังได้เพียงแค่ 4 นาที อาห์เมด มูซา กองหน้าจากเลสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวบอลกลางอากาศในเขตโทษแล้วหวดวอลเล่ย์เข้าไปเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด ก่อนที่ มูซา จะมาทำประตูที่สองของตัวเองในแมทช์นี้ นาทีที่ 75 โดยการกระชากเข้าไปล็อกหลบผู้รักษาประตู แล้วยิงอัดแหวกกองหลังที่คุมเส้นเข้าไปท่ามกลางความสะใจของแฟนบอล 
    นาทีที่ 81 ไอซ์แลนด์ ได้จุดโทษ แต่ จิลฟี ซิกูร์ดสสัน ยิงข้ามคานออกไปเอง จบเกม ไนจีเรีย เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 กลุ่มนี้ โครเอเชีย ลอยลำไปแล้ว แต่อันดับ 2 ยังเปิด และมีลุ้นอยู่ทั้ง 3 ทีมทั้ง ไนจีเรีย ไอซ์แลนด์ และ อาร์เจนติน่า
     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"