รวบอดีตหน.ศูนย์คอมพิวเตอร์รพ.สุรินทร์ยักยอกเครื่องคอมพ์ฯเสียหายกว่า5.5แสน


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.64- พ.ต.ท.ทนง เพิ่มพูล ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขต 3 (สำนักงาน ปปท. เขต 3) นายรักษ์กล้า สถานสุข รองหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองอำนวยการต่อต้านการทุจริต นายสุภาพ ศิริ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปราบปรามคดีพิเศษ สำนักงาน ป.ป.ท. และ พ.ต.อ. ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.1 บก.ปส.4 มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองอำนวยการต่อต้านการทุจริต และ ปปท. เขต 3 นำโดย พ.ต.ต. จักรกฤษณ์ ประจันพล พ.ต.ต.มงคล ขุมทอง ร.ท. เอกสิทธิ์ คงเขียว ว่าที่ ร.ต. หญิง ขวัญชนก ต้นกันยา ว่าที่ ร.ต.สุทธิชัย เงาเพชร นายรัญชนะ น้อยอิ่ม และนายพงษ์พัฒน์ มิ่งขวัญ ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส.4 โดย พ.ต.ท. สดายุ ณ นคร สว.กก.1 บก.ปส.4 ร.ต.อ.กฤษณะ บุญมี รอง สว.กก.1 บก.ปส.4 จับกุมนายสมบัติ(นามสมมติ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 3 ที่ จ.11/2564 ลงวันที่ 29 มีนาคม 2564 ในความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตน หรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต หรือโดยทุจริตยอมให้ผู้อื่นเอาทรัพย์นั้นเสีย เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเจ้าพนักงานสถิติชำนาญงาน ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าศูนย์คอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลสุรินทร์ อาศัยโอกาสที่ตนมีหน้าที่รับผิดชอบ เบียดบังเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ต่างกรรมต่างวาระ จำนวน 29 รายการ  เป็นเหตุให้โรงพยาบาลสุรินทร์ ได้รับความเสียหาย เป็นเงินจำนวน 554,710 บาทเหตุเกิดเมื่อปี 2552 -2553

ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ท. ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 4 เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว โดยสามารถจับกุมได้เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 10.35 น. ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ และนำตัวผู้ต้องหาส่งสำนักงานอัยการพิเศษ ฝ่ายคดีปราบปรามการทุจริต 1 ภาค 3 จังหวัดสุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"