'สัณหพจน์' ไม่หวั่น​ พปชร.ตัดเกรด ส.ส. คุยเลือกตั้งหน้า ใต้กวาดผู้แทนไม่ต่ำ ​25 คน


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.64 - นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงการทำโพลให้คะแนนการทำงานส.ส.พรรคพปชร.ว่า​ ไม่ได้กังวลอะไร​ เพราะรู้จุดประสงค์ของคน​ทำโพลนี้อยู่แล้ว​ โดยชาวบ้านก็รู้อยู่แล้วว่าตัวผู้แทนในพื้นที่เป็นอย่างไร​ เชื่อว่าสังคมมองออกว่าใครทำอะไรเพื่อวัตถุประสงค์​อะไร​ และตอนนี้ส.ส.ภาคใต้เริ่มเป็นกลุ่มเป็นก้อน มีความสามัคคีกันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร​ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ กังวลว่าการจัดเกรดให้คะแนน จะมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกเกิดขึ้นหรือไม่​ นายสัณหพจน์​ กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว​ พวกใครก็ให้คะแนนคนนั้นเยอะ​ เหมือนผลโพลต่างๆที่ออกมา​ว่าโพลต้องการอะไรและทำเพื่อใคร​

เมื่อถามว่า​ ทางพรรคได้แจ้งถึงรายละเอียดการให้คะแนนหรือไม่​ นายสัณหพจน์​ กล่าวว่า​ ไม่มี​ แต่เชื่อว่าส.ส.ใต้ไม่มีปัญหาสักคน​ เมื่อไหร่​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี ยังเป็น​นายกฯ ก็ไม่มีปัญหา​ เพราะคนใต้ยังรักพล.อ.ประยุทธ์​ และส.ส.ใต้มีแต่เพิ่มไม่มีลด จาก 14 คนในตอนนี้เลือกตั้งเที่ยวหน้าคาดว่า​จะได้ขั้นต่ำ 25 คน​ เนื่องจากกระแสของนายกฯทางภาคใต้ดีมาก​เห็นได้จากล่าสุดที่นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช​ เมื่อวันที่​ 7ต.ค.ที่ผ่านมา ทุกโค้งที่วิ่งไปในเมืองมีแต่คนบอกรักลุงตู่​ ลุงตู่สู้ๆลุงตู่อยู่ต่อ​ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"