'พรรคกล้า' เรียกร้องค่าตอบแทนให้ประธาน-กรรมการชุมชน กำลังสำคัญป้องกันโควิด แต่ถูกละเลย


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.64 - นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ คณะกรรมการกิจการ กทม. พรรคกล้า กล่าวว่า จากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จะเห็นว่าประธานและคณะกรรมการชุมชนมีบทบาทสำคัญในการป้องกันการระบาดโควิด-19 ทั้งการช่วยดูแลศูนย์พักคอยชุมชน การจัดหายา ติดต่อหาเตียง คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านที่ติดเชื้อหรือเสี่ยงติดเชื้อ ทำงานอย่างหนักเพื่อชุมชน ที่ประชุมผู้เสนอตัวสมัคร ส.ส.กทม. พรรคกล้า และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค จึงมีมติร่วมกันเรียกร้องขอให้ประธานและคณะกรรมการชุมชนได้รับค่าตอบแทนอย่างเหมาะสม เพราะที่ผ่านมาบุคคลเหล่านี้เสียสละทำงานเพื่อชุมชน แต่กลับถูกละเลย ไม่เคยได้รับค่าตอบแทน

"ประธานและคณะกรรมการชุมชน ทำงานด้วยความเสียสละ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และหลายครั้งเสียกำลังใจ เพื่อคนในชุมชน พวกเราจึงมองว่าประธานและคณะกรรมการชุมชน ควรได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ทำงานต่อเนื่องในวิกฤตโควิด-19" นายณัฐนันท์ กล่าว

ส่วนเรื่องค่าตอบแทนที่เหมาะสม นายณัฐนันท์ กล่าวว่า พรรคกล้า กทม. อยู่ระหว่างสอบถามความคิดเห็นประธาน คณะกรรมการ และคนในชุมชน ถึงค่าตอบแทนที่เหมาะสม แต่สถานการณ์วิกฤตพิสูจน์ให้ทุกฝ่ายเห็นแล้วว่าประธานและกรรมการชุมชนมีบทบาทสำคัญ จึงสมควรให้มีค่าตอบแทนแน่นอน เพื่อช่วยสร้างกำลังใจและผลักดันงานชุมชนให้เข้มแข็งและพัฒนาได้ดีขึ้น ทั้งในภาวะวิกฤตและภาวะปกติ ซึ่งจะเร่งทำเป็นข้อเสนอในเร็วๆ นี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"