ริโอโวยแทน"มิโตรวิช"VARไม่ทำงาน


เพิ่มเพื่อน    

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโจมตีผู้ตัดสิน เฟลิกซ์ ไบรข์ รวมถึงผู้ช่วยที่ดู VAR  หลังจากที่ไม่ยอมให้จุดโทษ เซอร์เบีย ในเกมที่แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 เมื่อคืนวันศุกร์

เฟอร์ดินานด์ วิจารณ์ผู้ตัดสินที่ไม่ให้จุดโทษ เซอร์เบีย จังหวะที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โดยฟาวล์อย่างชัดแจ้งในช่วงครี่งหลัง ที่โดนกองหลังสวิสสองคนรุมกอดปล้ำอย่างกับเล่นรักบี้

สกอร์ในเวลานั้นยังเสมอกันที่ 1-1 และเฟลิกซ์ ไบรช์ ไม่ยอมไปดู VAR ก่อนที่ สวิส มาได้ประตูชัยจาก เซอร์ดาน ชากีรี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้ถูกโยงไปเปรียบเทียบกับ จังหวะที่ แฮร์รี่ เคน ของอังกฤษ ถูกฟาวล์ในลักษณะเดียวกันในเกมกับ ตูนิเซีย เมื่อจันทร์ที่แล้ว แต่ผู้ตัดสินก็ปฏิเสธที่จะเรียกใช้ VAR

"ผมคิดว่าจังหวะนี้ควรต้องมีการขอใช้ VAR" เฟอร์ดินานด์ กล่าว "ผมไม่รู้ว่าบรรดาผู้ช่วยที่ดู VAR อยู่ คิดอะไรกัน แต่พวกเขาคงต้องทบทวนตัวเองแล้ว เพราะนี่มันตั้งสองคนที่กอดปล้ำไม่ให้ มิโตรวิช ขยับไปไหนได้ เขาอยู่ของเขาดีๆ กองหลังคนหนึ่งไม่มองแม้แต่ที่จะมองบอลเลยด้วยซ้ำ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"