ลูกสาว'สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์’โพสต์'พ่อจะไม่ตื่นขึ้นมาแล้ว'


เพิ่มเพื่อน    

ภาพFB:Reddy paradonparp Liknitteerawut

17 ต.ค.64- เฟซบุ๊ก Reddy paradonparp Liknitteerawut ซึ่งเป็นลูกสาวของอาจารย์สมเกียรติ พงษ์​ไพบูลย์​ อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สงบ เต็มที่ เยี่ยมที่สุดแล้ว ขอบคุณนะคะที่ให้ชีวิตนี้กับหนู ตอนนี้คุณพ่อยังหลับอยู่แต่ทางการแพทย์บอกว่า...พ่อจะไม่ตื่นขึ้นมาแล้ว ตามคำสั่งเสียของพ่อที่ได้ทำการบริจาคร่างกายให้ทาง ร.พ. ขอนแก่น หนูไม่ยื้อ ไม่ผ่าตัดนะคะ ไม่อยากให้พ่อเจ็บเพราะภาพ สุดท้ายที่หนูเห็น พ่อแค่หลับไป ขอบคุณที่มาหาหนูนะ เราจะอยู่ด้วยกันเสมอพ่อฉันบันเทิงสุด คุกก็ติดมาแล้ว ระเบิดก็ตามหลังมาแล้ว เที่ยวก็เที่ยวมาเยอะแล้ว เพื่อนก็เยอะแยะมากมาย ฝันให้สงบที่สุดค่ะ "

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาจารย์​สมเกียรติไม่รู้​สึกตัวใดๆตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเข้ารักษาตัวฉุกเฉิน​ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา โดยทางครอบครัว​ระบุพบมีเส้นเลือกแตกบริเวณ​ก้านของสมอง​

สำหรับอาจารย์สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 71 ปี เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2493 ที่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เป็นอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และเป็นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"