เบลเยี่ยมเตรียมพักลูกากูแมทช์สิงโตคำราม


เพิ่มเพื่อน    

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ บอสทีม"ปีศาจแดง"เบลเยี่ยม กล่าวชม โรเมลู ลูกากู หลังโชว์ความเด็ดขาดในการจบสกอร์ พาทีม ถล่ม ตูนิเซีย ขาดลอย 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ แต่หลังเกม ให้สัมภาษณ์อาจให้ ดาวยิงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ได้พัก ในเกมสุดท้ายกลุ่ม จี ที่เจอทีมชาติอังกฤษ

ลูกากู ทำได้ 2 ประตู ก่อนจะมีอาการเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 59 ขณะที่ เอแด็ง อาซาร์ ก็ฟอร์มร้อนแรงเช่นกัน ซัดไป 2 ประตู และอีกหนึ่งลูกมาจาก มิชี บัทชูอายี ยิงปิดท้าย

อังกฤษ ตอนที่เจอ ตูนิเซีย ในนัดเปิดสนาม กว่าที่ประตูชัยจะมาก็ต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่สำหรับ เบลเยี่ยม ไม่ได้ทำให้แฟนบอลของตัวเองต้องลุ้นเหนื่อยขนาดนั้น หลังถล่มประตูทีมจากแอฟริกาเหนือได้ตั้งแต่ต้นเกม 

มาร์ติเนซ กล่าวหลังเกม แสดงความกังวลถึงอาการเจ็บของ ลูกากู ที่มีปัญหาที่ข้อเท้า ขณะที่ อาซาร์ ก็เริ่มมีอาการปวดตึงที่น่อง ส่วน เดรียส แมร์เตนส์ ก็เจ็บข้อเท้าด้วย

ถามว่านี่จะเป็นสัญญาณที่ เบลเยี่ยม อาจต้องทำการเปลี่ยนแปลงสำหรับเกมนัดสุดท้ายที่จะเจอ อังกฤษ ที่ คาลินินการ์ด พฤหัสฯ นี้ หรือไม่ มาร์ติเนซ ตอบ "คำตอบนั้นชัดเจนมาก หากเรามีเวลา 7 วันในการเตรียมตัว มันก็น่าจะเป็นผู้เล่น 11 คนแรกชุดเดิม"

"ในฟุตบอลทีมชาติ ความเป็นจริงตอนนี้คือเราเข้ารอบแน่นอนแล้ว ดังนั้นมันก็มีโอกาสที่เราจะให้ผู้เล่นคนอื่นๆสลับมาสัมผัสเกมบ้าง คิดว่ามันจะมีการพักผู้เล่นไปบ้างในเกมที่เจอ อังกฤษ"

ลูกากู ที่ทำ 2 ประตูในครึ่งแรก เกมล่าสุด เท่ากับว่าเขามีผลงานยิงในทัวร์นาเมนท์นี้ เท่ากับ โรนัลโด้ แล้วที่ 4 ประตู สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาเขายิงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีแรกที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ไป 27 ประตู แต่สำหรับทีมชาติ ตอนนี้เขายิงให้ เบลเยี่ยม ไปแล้ว 40 ประตู


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"