หนุ่มชัยนาทเสียหุ้นนับล้านคิดสั้นยิงตัวตาย


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.61-ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข  พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต  ที่บ้านเลขที่ 20/2 ม.14 ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงเลี้ยงหมูเก่าอยู่บริเวณหลังบ้านดังกล่าว พบศพชายสวมเสื้อยืด ขาสั้นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงพับเก่า สภาพศพมีรอยถูกกระสุนปืนที่หน้าอกซ้าย  ใกล้กันพบกระสุนลูกซองสีแดงตกอยู่กับพื้น  แต่ไม่พบอาวุธปืนในที่เกิดเหตุ   ทำให้เจ้าหน้าที่สงสัยว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม   ต่อมามารดาของผู้ตายได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันค้นหาอาวุธปืนอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงพบว่า อาวุธปืนลูกซองสั้น กระเด็นตกอยู่ในพงหญ้า ห่างจากศพไปประมาณ 5 เมตร

จากการสอบสวน นายเขตรัชฎ์ เทียนงาม  อายุ 62 ปี  บิดาของผู้ตาย  ทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายทวีศักดิ์ เทียนงาม อายุ 37 ปี เคยเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์อยู่ที่ จ.ปทุมธานี แต่ได้ปิดกิจการลง และกลับมาช่วยมารดาขายของร้านโชห่วยที่ จ.ชัยนาท   ช่วงประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายมีอาการเครียด เพราะขาดทุนจากการเล่นหุ้นนับล้านบาท ประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้ และวิตกกังวลว่าจะเป็นโรคร้ายต่างๆ  จึงเกิดอาการเครียดหนัก  ตนจะพาลูกชายไปพบจิตแพทย์ แต่ลูกชายไม่ยอมไป  จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ตื่นมาไม่พบลูกชายอยู่ในบ้าน จึงเดินตามหา และมาพบว่าลูกนอนเสียชีวิตอยู่ในโรงเลี้ยงหมู จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"