"เคน"ล่าโกลเดนบู๊ทพร้อมยิงเบลเยี่ยมต่อ


เพิ่มเพื่อน    


แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ เตรียมเดินหน้าล่ารางวัลดาวซัลโว "โกลเด้นบูท" ในศึกเวิลด์คัพ 2018 หลังจากเพิ่งทำแฮทริกในเกมกับ ปานามา และทำให้หัวหอกจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนท์แล้ว จากที่ยิงไปแล้วรวม 5 ประตู แซงทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ โรเมลู ลูกากู เป็นที่เรียบร้อย  และเจ้าตัวยังไม่คิดที่จะพักในเกมนัดสุดท้ายกับ เบลเยี่ยม แม้ทีมจะลอยลำไปแล้วก็ตาม
    อังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมได้แน่นอนแล้ว ซึ่งหาก แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพักผู้เล่นสำคัญไปบ้างจากเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสฯนี้ ก็คงไม่แปลกนัก เพราะการจะเข้ารอบเป็นที่หนึ่งหรือสองของกลุ่ม จี ก็อาจไม่ได้มีผลแตกต่างอะไรมาก
    อย่าง เบลเยี่ยม คาดว่า จะพัก ลูกากู ค่อนข้างแน่ เพราะมีปัญหาเจ็บอยู่เล็กน้อยจากเกมล่าสุด แต่ เคน รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่จะเขาจะเพิ่มสกอร์ได้อีกในบอลโลก
    "ผมต้องการเล่นต่อ ผมกำลังฟอร์มดีมาก แต่การตัดสินใจทกุอย่างขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม แต่แน่นอนว่าผมต้องการเล่น สิ่งสำคัญที่สุดยังคงเป็นการเก็บชัยชนะในแต่ละนัด และหากการทำประตูของผม ช่วยทีมของผมให้ชนะได้ ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"