หมายเรียกพริตตี้ชุด2ชักชวนพนันบอลโลก


เพิ่มเพื่อน    

    ไล่จับพนันบอลได้แล้ว 6.5 พันราย เป็นเจ้ามือ 250 ราย ยึดเงินในบัญชีกว่า 28 ล้าน พบเว็บไซต์ทำผิดจำนวนมาก เตรียมส่งศาลพิจารณาสั่งปิด "บิ๊กป้อม" กำชับห้ามกำลังพลเข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ถึงการปราบปรามการลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอลโลก 2018 ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน จนถึงขณะนี้ ว่า พบผู้กระทำผิดแล้วกว่า 6,500 ราย พบเจ้ามือกว่า 250 ราย สามารถยึดของกลางเป็นเงินในบัญชีได้กว่า 28 ล้านบาท หลังจากนี้ได้เร่งประสานสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงิน โดยในการจับกุมมีทั้งการเปิดโต๊ะพนันรับแทง และพนันออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ซึ่งมีทั้งในและต่างประเทศ โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับทางกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการวิทยุ (กสทช.) และกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อตรวจสอบความผิดทางเว็บไซต์ ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้ศาลพิจารณาในการสั่งปิดเว็บไซต์ที่กระทำผิดแล้วเป็นจำนวนมาก
    รอง ผบ.ตร.กล่าวอีกว่า ในการดำเนินคดีผู้ลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอลโลก ในขณะนี้ยังไม่พบข้าราชการ บุคคลที่มีชื่อเสียง หรือเยาวชนไปมีส่วนยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด แต่พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปภายในร้านเกมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงได้มีการสั่งการให้ตำรวจในพื้นที่เฝ้าระวังและกวดขันพฤติกรรมเสี่ยง พร้อมกำชับใช้มาตรการดูแลร้านเกมทั่วประเทศ หากพบว่าเยาวชนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนัน พร้อมจะจับกุมดำเนินคดีทั้งตัวเด็กและผู้ปกครองของเด็กทันที สำหรับเยาวชนที่เข้าไปภายในร้านเกม สามารถเล่นได้ต่อเนื่องไม่เกิน 3 ชั่วโมง และห้ามเล่นในช่วงเวลา 22.00-04.00 น.
    มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.พญาไทได้ออกหมายเรียกให้พริตตี้และเน็ตไอดอลเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กรณีโพสต์ข้อความและไลฟ์สดเชิญชวนให้เล่นพนันฟุตบอลอีก 21 คน ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. ประกอบด้วย 1.น.ส.ศุจินันท์ เนสแลนด์ หรือน้องแน็ท ดาราหนัง 2.น.ส.นรีเมธ มุคำ แอลฟี่ RUSH 3.ณภัทร บุรินณสุข กุ๊ฟกิ๊ฟ 4.น.ส.พัชราภรณ์ สังษิณาวัตร หรือพัชชา 5.น.ส.พิชานา อยู่สุข หรือมุก 6.น.ส.กานดา สุริยะมณี หรือสปอย Maxim 7.น.ส.กนกพร จุลเสวก หญิง Maxim 8.น.ส.ณัฐกนก สิทธิรัตน์ หรืออ๋อมแอ๋ม FHM 9.น.ส.สุกัญญา กออิน 10.น.ส.นิธิวริน ฤทธิ์ธนันศักดิ์ 11.น.ส.รัสมิ์ชญาภา เหล่าเทพพิทักษ์ 12.น.ส.รจเรศ แสนสำราญ 13.น.ส.ธนพร อ้นเซ่ง 14.น.ส.เวธกา แก้วคำ 15.น.ส.ช่อทิพย์ จันดาหาร 16.น.ส.ญาดา ระฆังทอง 17.น.ส.กรณ์รัชภัส จับใจ 18.น.ส.อาทิตย์ ไชยสิงห์ 19.น.ส.บุณฑริก ลาดเส 20.นายนิชาดา จูเล็ก 21.น.ส.ภาวรรณ เจริญนิลพันธ์
    ด้าน พล.ต.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังประชุมสภากลาโหมว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้เน้นย้ำเรื่องวินัยและความประพฤติกำลังพล สืบเนื่องจากในปัจจุบันมีกำลังพลบางนายประพฤติปฏิบัติตน หรือแสดงออกในลักษณะเป็นผู้มีอิทธิพล ข่มขู่ประชาชน โดยแอบอ้างบุคคลในรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) รวมทั้งแสดงออกผ่านสื่อสาธารณะต่างๆ ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทหาร จึงให้หน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหมและเหล่าทัพ รวมทั้งผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น กำกับดูแลและกำชับกำลังพลให้ปฏิบัติตนตามแบบธรรมเนียมทหาร โดยยึดถือกฎ ข้อบังคับ ระเบียบอย่างเคร่งครัด ตลอดจนไม่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย อาทิ ยาเสพติด การพนัน โดยเฉพาะการพนันฟุตบอลในช่วงนี้ และการทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"