ซาลาห์ยิงได้แต่ไร้ผล อียิปต์ซิวบ๊วยพ่ายซาอุ


เพิ่มเพื่อน    


เกมระหว่างสองทีมที่ตกรอบไปแน่นอนแล้วตั้งแต่ก่อนลงสนาม อียิปต์ กับ ซาอุดิ อาระเบีย ที่ต่างก็แพ้มาใน 2 นัดแรก เปิดศึกหนีบ๊วยที่ โวลโกกราด เมื่อคืนวันจันทร์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวอันตรายจาก ลิเวอร์พูล ลงนำทัพทีมชาติอียิปต์ ลงสนามเป็นการสั่งลา เวิลด์คัพ 2018 สู้เพื่อศักดิ์ศรีแม้ทีมจะตกรอบไปแล้ว และสามารถยิงให้ทีมขึ้นนำ ในนาทีที่ 22 โดยเป็นประตูที่สองที่เขาทำได้ในทัวร์นาเม้นท์นี้ จากการลงสนาม 2 นัด
    ซาอุดิ อาระเบีย มาได้จุดโทษ 2 ครั้งปลายครึ่งแรก เอลฮาดารี่ เซฟลูกแรกได้ แต่ไม่กี่นาทีถัดมา นาทีที่ 45 ทีมมาเสียจุดโทษอีก คราวนี้ นายทวาร อียิปต์ พุ่งไปคนละทาง อัล-ฟาราย ซัดเสียบตาข่ายเป็นประตู 1-1
    ครึ่งหลัง ซาอุดิอาระเบีย ยิงเล่นก็ยิงมีลุ้นประตูมากขึ้น แต่ยิงยังไงก็ไม่ผ่านมือ เอลฮาดารี่ ที่เซฟไวได้หมด กระทั่ง ทดเจ็บไป 4 นาที ก็ต้องพลาดให้กับลูกวอลเล่ย์ของ ซาเลม อัล-ดอว์ซารี่ ก่อนผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบการแข่งขัน ซาอุดิอาระเบีย ชนะไป 2-1 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"