เลื่อนอ่านอุทธรณ์คดีฆ่า'เอ็กซ์'ไป7ส.ค.-หมายจับ'ทนายอี๊ด'หลบหนี


เพิ่มเพื่อน    

26 มิ.ย.61 - ที่ห้องพิจารณา 203 ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลนัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีจ้างวานฆ่าเอ็กซ์ จักกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติ หมายเลขดำ อ.383/2557 ที่อัยการศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายจีรศักดิ์ หรือจี กลิ่นคล้าย อายุ 47 ปี มือปืน, นางสุรางค์ ดวงจินดา อายุ 76 ปี, พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภู่เจริญยศ  อายุ 42 ปี, นายสันติ หรืออี๊ด ทองเสม อายุ 32 ปี ทนายความ และนายธวัชชัย หรืออ้น  เพชรโชติ อายุ 35 ปี คนขี่จักรยานยนต์ เป็นจำเลย 1-5 ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ, จ้างวานฆ่าฯ
     
กรณี ระหว่างเดือน ส.ค. - 19 ต.ค. 2556  จำเลยที่ 2- 4 ร่วมกันจ้างวานให้จำเลยที่ 1  กับพวกที่หลบหนี ใชัอาวุธปืนยิง ยี่ห้อลูเกอร์  รุ่นโตโกเรฟ ขนาด 7.62 มม.ฆ่าเอ็กซ์-จักกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อายุ 41 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ตามร่างกายหลายนัดจนถึงแก่ความตาย  บริเวณหน้าวัดบางเพ็งใต้ ถ.สุขาภิบาล 3 แขวง - เขตมีนบุรี   กทม.
     
คดีนี้เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2559  ศาลจังหวัดมีนบุรีได้มีคำพิพากษาประหารชีวิตสถานเดียวหมอนิ่ม และนายสันติ หรือทนายอี๊ด ส่วนคนขี่จักรยานยนต์และมือปืนให้ จำคุกตลอดชีวิต ส่วนนางสุรางค์ มารดา หมอนิ่ม ให้ยกฟ้อง 
  
ต่อมาศาลอุทธรณ์ มีคำสั่งให้หมอนิ่มและทนายอี๊ดประกันตัว โดยตีราคาประกัน 1 ล้านบาท

โดยในวันนี้หมอนิ่มพร้อมด้วยนางสุรางค์ มารดาเดินทางมาศาล เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้เบิกตัวนายจีรศักดิ์และนายธวัชชัย มือปืน และคนขับขี่จักรยานยนต์ มาจากเรือนจำ ส่วนนายสันติ หรือทนายอี๊ด จำเลยที่ 4 ไม่เดินทางมาโดยไม่แจ้งเหตุ 

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่ามีพฤติการณ์หลบหนี จึงให้ออกหมายจับนายสันติ เพื่อนำตัวมาฟังคำพิพากษา และเลื่อนอ่านคำพิพากษาอีกครั้งในวันที่ 7 ส.ค.นี้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"