ผู้คุมบุกยิงคารพ. ฆ่าเมียไม่ยอมคืนดี


เพิ่มเพื่อน    

    เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ระดับ 6 ตามง้อเมียเก่าที่เพิ่งเลิกราเพราะระอาความหึงหวงของตัวเอง ล่าสุดบุกถึงที่ทำงานในศูนย์ไตเทียม รพ.พระนั่งเกล้า ง้อครั้งสุดท้ายไม่เป็นผล ควักปืนพก 9 มม.รัวยิง 3 นัดซ้อน อีกฝ่ายตายคาที่ แล้วระเบิดขมับตัวเองหวังตายตาม อาการโคม่า 
    เช้าวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณศูนย์ไตเทียม รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี โดยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.ศิริขวัญ ทองเล็ก อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ไตเทียม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนเป็นชาย ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ก่อเหตุบุกยิง น.ส.ศิริขวัญ ด้วยปืนพก จำนวน 3 นัด เหยื่อเสียชีวิตคาที่ ก่อนยิงตัวเองหมายตายตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุและเดินทางไปสอบสวน
    นพ.ดิเรก ดีศิริ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ รพ.พระนั่งเกล้า กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 09.30 น. โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย เดินเข้ามาในโรงพยาบาลในรูปแบบประชาชนทั่วไป ก่อนจะก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่หญิงฝ่ายธุรการ ห้องล้างไต ของ รพ.พระนั่งเกล้า ส่งผลให้เจ้าหน้าที่หญิงรายดังกล่าวเสียชีวิตทันที ส่วนชายที่ก่อเหตุได้ยิงเข้าที่ศีรษะตัวเอง อาการบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างให้การรักษา ส่วนบุคลากรทางการแพทย์คนอื่นปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งสอง จึงยังไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่นิติเวชของตำรวจกำลังทำการพิสูจน์ศพอยู่
    ด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า น.ส.ศิริขวัญ ทองเล็ก ผู้ตาย เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการห้องล้างไต และผู้ก่อเหตุคือนายเกรียงไกร อยู่ไพร อายุ 41 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ระดับ 6 เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่แต่งงานกันได้ประมาณกว่า 1 ปี แต่ด้วยพฤติกรรมของฝ่ายชายที่ขี้หึงและตามติดตลอด ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกอึดอัด ก่อนที่จะเลิกรากันไปได้ประมาณกว่า 2 เดือน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้พยายามง้อขอคืนดีมาตลอด แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมมาพบหน้า และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้เดินทางมาพยายามง้อขอคืนดีในห้องที่ฝ่ายหญิงกำลังทำงาน ท่ามกลางผู้ที่มาใช้บริการ และขอให้ออกมาพูดคุยกันด้านนอก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ฝ่ายชายจึงนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของตนเองออกมายิงใส่ฝ่ายหญิง 3 นัด ที่บริเวณช่องท้อง หน้าอก และแฉลบโหนกแก้ม เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่ศีรษะ หวังฆ่าตัวตายตาม เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำเข้าห้องผ่าตัด ขณะนี้อาการยังสาหัส
    ด้านนางชม สนสิน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่สนิทสนมกับผู้ตาย เล่าว่า ฝ่ายหญิงเคยเล่าให้ฟังว่าฝ่ายชายขี้หึงมาก และไม่เคยบอกเล่าเรื่องส่วนตัว แต่ตนเองก็ได้เคยบอกหญิงสาวแล้วว่าให้ระมัดระวังตัว แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเมื่อเช้า ฝ่ายชายได้มาหาที่หน้าห้องทำงาน และได้เข้าไปพูดคุยเล็กน้อยก่อนเดินออกจากห้อง แต่ผ่านไปเพียงหนึ่งชั่วโมง ตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงวิ่งมาดู ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
    มีรายงานว่า นายเกรียงไกรเป็นผู้คุมเรือนจำกลางบางขวาง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"