"ตราไก่-โคนม"เจ๊าโนสกอร์คู่แรกจูงกันลิ่วน็อคเอาท์


เพิ่มเพื่อน    


ฝรั่งเศส กับ เดนมาร์ก เสมอสกอร์ 0-0 เป็นคู่แรกของทัวร์นาเมนท์ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่ม ซี ก่อนจูงมือเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปด้วยกัน ส่วน เปรู ที่แพ้รวดมา 2 นัด เก็บชัยชนะนัดแรกในทัวร์นาเมนท์ ถล่ม ออสเตรเลีย ตกรอบไปด้วยกัน เมื่อคืนวันอังคาร
    ฝรั่งเศส ทีมนำของ กลุ่ม ซี ลอยลำไปก่อนหน้านี้แล้ว ลงเตะแมทช์สุดท้าย มีการพักผู้เล่นสำคัญไปบ้าง ขณะที่ เดนมาร์ก ยังมีสิทธิตกรอบ หาก แพ้ ฝรั่งเศส ในนัดนี้ แล้ว อีกสนาม ออสเตรเลีย สามารถถล่ม เปรู ได้ ซึ่งจะทำให้คะแนนขึ้นมาเท่ากัน และต้องวัดที่ประตูได้เสีย
    ปรากฎว่า ฝรั่งเศส ก็ไม่ได้เร่งนักที่จะเอาชัยชนะนัดนี้ให้ได้ ขณะที่ เดนมาร์ก ไม่ได้เป็นรองอะไร จบเกมเสมอกันไป 0-0 ซึ่งเท่ากับว่า เดนมาร์ก เข้ารอบแน่นอนโดยไม่ต้องไปลุ้นผลอีกสนาม ซึ่งก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรเพราะ เปรู มาเก็บแต้มแรกในทัวรนาเม้นท์นี้ได้สำเร็จ ด้วยการอัด ทีม"ซอคเกอรูส์" ไป 2-0 ตกรอบตามกันไปที่อีกสนาม
    สรุปคะแนนกลุ่ม ซี หลังแต่ละทีมเตะครบ 3 นัด ฝรั่งเศส เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย มี 7 คะแนน ตามด้วย เดนมาร์ก มี 5 คะแนน ส่วน เปรู กับ ออสเตรเลีย ตกรอบ มี 3 และ 1 คะแนนตามลำดับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"