ฟ้าขาวคืนชีพได้"เมสซี่-โรโฮ"/หมากรุกช่วยโขกไอซ์ฯร่วง


เพิ่มเพื่อน    


"ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า ฮึดเข้ารอบด้วยชัยชนะในนัดชี้เป็นชี้ตายอีกครั้ง หลังได้ มาร์กอส โรโฮ กองหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอลเลย์เข้าไปเป็นประตูดับ ไนจีเรีย อย่างสุดสวย ในช่วงก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที ขณะที่อีกสนาม ผลก็เป็นใจ เมื่อ โครเอเชีย ทีมแชมป์กลุ่ม เล่นเพื่อชนะ บด ไอซ์แลนด์ ด้วยสกอร์หวุดหวิด
    อาร์เจนติน่า หลังพิงฝา ต้องชนะเท่านั้นในการลงเตะนัดสุดท้ายของรอบแรก พร้อมกับลุ้นผลการแข่งขันอีกสนาม ปรากฎว่า เริ่มเล่นไปได้ 14  นาทีก็ได้ประตูขึ้นนำ จาก ลิโอเนล เมสซี่ แต่ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้แค่ 4 นาที ก็โดนตีเสมอ จาก วิคเตอร์ โมเสส หากจบสกอร์นี้ ทีมฟ้าขาว ที่แพ้มาก่อนหน้านี้ทั้ง 2 เกม ตกรอบทันที เพราะ ไนจีเรีย ตุน 3 แต้มมาก่อนแล้วจากที่ชนะได้หนึ่งนัด แต่ช่วงท้าย อาร์เจนติน่า ที่่อาการร่อแร่จะตกรอบแรกเต็มที ก็มาได้ประตูชัยจาก มาร์กอส โรโฮ วอลเล่ย์เข้าไปอย่างสุดสวย ก่อนหมดเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น 
    ขณะที่อีกสนาม ผลก็เป็นใจ เมื่อ โครเอเชีย เล่นเต็มที่ เอาชนะ ไอซ์แลนด์ ที่มีหนึ่งแต้มก่อนลงสนาม ไปหวุดหวิด 2-1 
    เท่ากับว่า ในกลุ่ม ดี โครเอเชีย ชนะรวด มี 9 คะแนน เข้ารอบเป็นที่หนึ่ง ตามด้วย อาร์เจนติน่า มี 4 คะแนน ส่วน ไนจีเรีย มี 3 คะแนน และ ไอซ์แลนด์ มีคะแนนเดียว ตกรอบ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"