สั่งด่วนยกเลิกการลา 'ผกก.หนุ่ย' ดอดไปอังกฤษเดินตามหลังปู


เพิ่มเพื่อน    

28 มิ.ย.61 -สืบเนื่องจากปรากฏภาพ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา กองพัฒนาการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล (บช.ส.)ถือถุงช้อปปิ้งเดินตามหลัง  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งหลบหนีคดีโครงการรับจำนำข้าว  โดยภาพดังกล่าวมีการส่งต่อในโลกออนไลน์ระบุว่าถ่ายได้ที่ประเทศอังกฤษ

ล่าสุด พล.ต.ต.อัตชัย ดวงอัมพร รองผบช.ส.รักษาการแทนผบช.ส. มีคำสั่งยกเลิกการลาและสอบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าว และเรียกกลับมาทันที โดยคำสั่งระบุว่า "ตามบันทึกบช.ส.ลง 8 มิ.ย. 61 ท้ายหนังสือฝ่ายธุรการกำลังพล บก.อก.บช.ส.ที่0028.112/726 ลง 7 มิ.ย.61 เรื่องข้าราชการตำรวจขออนุญาตเดินทางไปต่างประเทศ  ซึ่งบช.ส.ได้อนุญาตให้พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศพข.บชส. ลาพักผ่อนไปต่างประเทศ เพื่อไปดูสถานที่ศึกษาต่อให้แก่บุตร ณ สหราชอาณาจักจักร(ประเทศอังกฤษ)ระหว่างวันที่ 25 มิ.ย.-13 ก.ค.61 มีกำหนด 19 วัน(15วันทำการ)

 เนื่องจากปรากฎภาพของพ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย  ทางสือMGR online โดยระบุว่าเดินตาม ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรในประเทศอังกฤษ  ซึ่งเป็นการไม่เหมาะสม  

บช.ส.จึงยกเลิกการลาของพ.ต.อ.วทัญญูฯ นับแต่เวลานี้  และให้ติดตา พ.ต.อ.วทัญญู เดินทางกลับที่ตั้งโดยทันที  พร้อมให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ในพฤติกรรมดังกล่าวตามระเบียบ  แล้วสำเนาคำสั่งให้ทราบภายใน 28 มิ.ย.61 ก่อนเวลา 12.00 น.โดยให้รายงานผลการสืบสวนข้อเท็จจริงให้บช.ส.ทราบภายใน 7 วัน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"