ดาบปืนไวรัว3นัด ดับเด็กแว้นคาถนน


เพิ่มเพื่อน    

    ดาบตำรวจขับเก๋งจะกลับบ้าน เจอแก๊งแว้นกลางทางเลยไล่จับ รถคันหนึ่งถูกปาดหน้าเสียหลักล้ม ด.ต.จะเข้าตรวจค้น เห็นคนขี่ถือวัตถุคิดว่าปืน ยิงสวน 3 นัดตายคาที่ ถึงได้รู้ว่าคือสนับมือ ถูกคุมตัวสอบยังไม่แจ้งข้อหา
    เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประเสริฐ หล้าศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.ยโสธร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านขุมเงิน ต.ขุมเงิน อ.เมือง จ.ยโสธร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วทัญญู รุ่งรัศมี รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.ชัยบัญชา กองทอง รอง ผกก. (สอบสวน) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร รพ.ยโสธร ที่เกิดเหตุบนถนน พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 2498 ยโสธร จอดอยู่ ที่ด้านท้ายรถเก๋ง พบศพนายอภิเดช คำป้อม อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณคาง 1 นัด บริเวณแก้มซ้าย 1 นัด และไหล่ซ้ายอีก 1 นัด โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โนวา แดช สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แบบแต่งซิ่ง ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ และมีสนับมือตกอยู่ 1 อัน
    ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ดาบตำรวจสุรศักดิ์ อินทะสอน สังกัดสายตรวจตำบล สภ.เมืองยโสธร ซึ่งยืนรอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนพกประจำกายขนาด 9 มม. สอบสวนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวจะกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.ขุมเงิน อ.เมืองยโสธร ระหว่างทางพบกลุ่มเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันเสียงดัง ตนจึงขับรถเก๋งไล่ตามจนถึงจุดเกิดเหตุก็ปาดหน้ากลุ่มรถจักรยานยนต์ ทำให้รถของผู้ตายเสียหลักล้มลง ส่วนเด็กแว้นคนอื่นๆ พากันขี่รถหลบหนีไปได้
    ด.ต.สุรศักดิ์ระบุว่า ได้จอดรถแล้วลงเดินไปหาผู้ตาย ปรากฏผู้ชายควักวัตถุสีดำแล้วเดินตรงมาหา เบื้องต้นดูไม่ชัดว่าเป็นอะไร แต่คิดว่าเป็นปืน จึงชักปืนพกประจำกายยิงสวนไป 3 นัด จนนายอภิเดชเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงเห็นว่าวัตถุสีดำคือสนับมือเหล็ก
    ตำรวจได้ควบคุมตัว ด.ต.สุรศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ไปยัง สภ.เมืองยโสธรเพื่อทำการสอบสวนโดยละเอียด โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งนำศพผู้ตายส่งโรงพยาบาลยโสธรเพื่อรอการผ่าพิสูจน์ ก่อนที่จะประสานให้ญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"