ช็อก!อดีตปลัดพม.กินยาฆ่าตัวตายหนีความผิดโกงเงินคนจนส่วนเมียส่งรพ.ด่วน


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.61-  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้ง  ภายในหมู่บ้านชวนชื่นบุ๊คไซค์ ที่บ้านเลขที่ 106/105 หมู่ที่ 8 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี มีคนกินยาฆ่าตัวตาย  เมื่อเดินทางถึงพบว่าเป็นบ้านของนายพุฒิพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์ อดีตปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

จากการตรวจสอบพบว่าคนกินยาฆ่าตัวตายคือนายพุฒิพัฒน์ และภรรยา โดยนายพุฒิพัฒน์เสียชีวิตในบ้านพัก ส่วนภรรยาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน

 ทั้งนี้เมื่อ 23 ก.พ.61 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ให้นายพุฒิพัฒน์  ปลัด พม.ในขณะนั้น และนายณรงค์ คงคำ รองปลัด พม.ในขณะนั้นให้มาปฏิบัติราชการที่สำนักนายกฯ หลังจาก พม.ได้รับแจ้งข้อมูลจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินกรณีตรวจพบความผิดปกติในการเบิกจ่ายงบประมาณเงินอุดหนุนของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่ง พม. ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงมาแล้วคณะหนึ่ง ผลการสืบตรวจพบความผิดปกติจริงแต่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ และ พม. อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

นพ.ณรงค์ ตั้งตรงไพโรจน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี เผยว่า จากการตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลปทุมธานี ยืนยันว่านายพุฒิพัฒน์เสียชีวิตจริงเมื่อเวลา 08.00 น.จากการกินยาเกินขนาดที่บ้านพัก ซึ่งยังไม่สามารถบอกถึงตัวยาที่กินเข้าไปได้ ด้านภรรยาที่กินยาฆ่าตัวตายเข้าไปเหมือนกันนั้น ขณะนี้แพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี พยายามช่วยเหลือชีวิตด้วยการล้างท้อง แต่ยังไม่พ้นช่วงวิกฤติ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"