'บิ๊กฉัตร'โยน ตร.สางปมอดีตปลัดพม. ฆ่าตัวตาย


เพิ่มเพื่อน    

'บิ๊กฉัตร' ปิดปากปมอดีตปลัดพม.กินยาพิษฆ่าตัวตายพร้อมหญิงสาวคนสนิท โยนตร.สางปม ลั่นเดินหน้าสางปัญหาโกงคนยากไร้ต่อ


2ก.ค.61-เมื่อเวลา 11.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) กล่าวถึงการเสียชีวิตของนายพุฒิพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์ อดีตปลัดพม.ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าทุจริตเงินช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมหญิงสาวคนสนิท ภายในบ้านพักย่านปทุมธานี ว่า กระทรวงพม.ยังไม่ได้รายงานรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวมาให้ทราบ แต่จากการสอบถามได้รับแจ้งว่า การสอบสวนการทุจริตเงินผู้ยากไร้ยังคงเดินหน้าต่อไปตามขั้นตอนปกติ ไม่มีการกลั่นแกล้งใดๆ

ผู้สื่อข่าวถามถึงข้อสังเกตที่ระบุว่า น.ส.วาสนา ตะเภาพงศ์ อดีตข้าราชการพม.กินยาพร้อมกับนายพุฒิพัฒน์ แต่รอดชีวิต จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างไรหรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า ยังไม่ได้รับทราบเรื่องนี้ และทราบว่า พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รมว.พม.ก็ยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน แต่ส่วนตัวคิดว่า ประเด็นดังกล่าวเป็นการคาดการณ์กันไปเองมากกว่า เมื่อถามว่า จะต้องมีการสอบสวนสาเหตุของการเสียชีวิตหรือไม่ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรม รองนายกฯกล่าวว่า เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการสอบสวน ในส่วนของกระทรวงพม.ยังดำเนินงานตามระบบของตัวเองต่อไป ไม่มีการกดดัน หรือต้องทำอะไรเป็นพิเศษ

สำหรับกรณีการตรวจสอบเรื่องการทุจริตภายในกระทรวง ซึ่งยังมีเรื่องของปัญหาการจัดซื้อผ้าห่มกันหนาวแจกจ่ายประชาชนของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า พม.ยังสอบสวนอยู่ และการทุจริตทั้งหมดที่เกิดขึ้น ได้กำชับไปแล้วว่าให้สอบสวนตามขั้นตอน และให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย เพราะบางกรณีเป็นการกล่าวหากัน บางกรณีเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ทุกอย่างยังต้องสอบสวนไปตามปกติ โดยที่ไม่มีอะไรต้องกังวล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"