สุรินทร์ส่งกำลังใจให้ '13 ชีวิตทีมหมูป่า' ผ่านบทเพลง 'ศรัทธา'


เพิ่มเพื่อน    

30 มิ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า  ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์  ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนก โตสุรัตน์ ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เป็นประธานเปิดโครงการสานสัมพันธ์พี่น้องและประชุมเชียร์ของนักศึกษาใหม่ทั้ง 6 คณะปีการศึกษา 2561

เมื่อกล่าวเสร็จ อาจารย์ประภาส นิยมทอง ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและหัวหน้าสำนักงานอธิการบดี ของ ม.ราชภัฏสุรินทร์ เป็นผู้บรรเลงเปียโน นำนักศึกษาใหม่และรุ่นพี่ทั้งหมดร่วม 2,000 ชีวิต  ร้องเพลง "ศรัทธา" ของศิลปิน หิน เหล็ก ไฟ ตั้งมั่นส่งเป็นแรงใจและกำลังใจถึงโค้ชและนักกีฬาฟุตบอลทีมหมูป่าอาคาเดมี่ทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ซึ่งทั้งหมดต่างรับรู้และติดตามข่าวสาร รวมทั้งส่งกำลังใจอยู่ตลอดตั้งแต่รู้ข่าวของการช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโดยแววตาของทุกๆคน ต่างมีความหวัง และความตั้งใจอย่างแรงกล้า ดุแสงดาวแห่งศรัทธา ที่ร้อยทุกดวงใจกว่า 2,000 คน ร้องเพลง "ศรัทธา" ของศิลปิน หิน เหล็ก ไฟ อย่างกึกก้อง  เพื่อแสดงออกในการ ร่วม ส่งพลัง แรงใจ และขุมพลังแห่งศรัทธา ไปถึงทีมหมูป่าอคาเดมี่ รวมถึง ทีมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ด้วยของให้ทุกคน ปลอดภัย และกลับมาออกมาให้ชาวไทยและทั่วโลกที่ติดตามส่งแรงใจในขณะนี้ ได้ดีใจ และด้วยแรงใจจากพี่ๆน้องชาว ช้างน้อย ม.ราชภัฏสุรินทร์ จะเป็นอีกส่วนแรงศรัทธาให้เห็นผลโดยไว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"