‘นาย ณภัทร’มั่นใจหลักฐานแน่น พร้อมสู้คดีเต็มที่


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นละครเรื่องยาวซะแล้ว สำหรับประเด็นความขัดแย้งระหว่าง หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่และผู้จัดการส่วนตัวของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับคู่กรณีอย่าง  บริษัท ไทยฟินเทค จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ภายใต้เว็บไซต์ เว็บไซต์ ดิสช็อป ดอทคอม

          ล่าสุดทางผู้บริหารของบริษัทไทยฟินเทค พร้อมทนายความ ได้นำหลักฐานต่างๆ  ไปลงบันทึกประจำวันและแจ้งความไว้ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ  โดยอ้างว่า สิ่งที่ หมู พิมพ์ผกา ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม พาดพิง เว็บไซต์ ดิสช็อป ดอทคอม ทำให้บริษัทเกิดความเสียหาย

          ซึ่งเรื่องนี้ ทางนาย ณภัทร ก็ยืนยันพร้อมสู้คดีอย่างเต็มที่ เพราะมั่นใจว่าสิ่งที่คุณแม่ได้แถลงข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้คือความจริงทั้งหมด และในเรื่องของหลักฐานก็มีมากพอที่จะต่อสู้กับอีกฝ่ายแน่นอน

           “ผมว่าแม่ผมเคลียร์ทุกประเด็นเรียบร้อยแล้วนะ ถามว่าหลังจากแถลงข่าวทางโน้นมีติดต่อกลับมาไหม ผมไม่แน่ใจครับ ถ้ามีก็คงติดต่อมาทางทนาย เราทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง เรามีหลักฐานทุกอย่าง เราไม่มีอะไรต้องกังวลเลยนะ ผมกับคุณแม่เป็นคนของประชาชน ฉะนั้นสิ่งที่เรายึดหลักมาเสมอ ก็คือความสื่อสัตย์สุจริตกับทุกคน เราก็แถลงอย่างถูกต้องจริงๆ ครับ

          ถ้าเป็นคดีความจริงๆ ก็พร้อมสู้ครับ อย่างที่บอกครับ เราทำทุกอย่างถูกต้อง เราพูดทุกอย่างด้วยความจริงใจของเรา ต่อให้พูดหนึ่งพันรอบ ล้านรอบ ก็พูดออกมาเหมือนเดิมครับ เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่ได้เครียดเลย ตอนนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของทนายกับผู้จัดการดูแลไป ถามว่าเราอยากไกล่เกลี่ยนอกรอบไหม ผมเชื่อว่าทุกคนไม่ต้องการมีเรื่องหรอก มันเครียด เสียเวลาทำงานเปล่าๆ คนไทยเราทำอะไรผิด ยอมรับผิด ขอโทษ เรื่องก็จบแล้ว

          ตอนนี้อีกฝ่ายได้เข้าแจ้งความแล้ว ก็ต้องรอดูทางทนายและผู้จัดการของผมครับ ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ผมว่าความจริงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ ถามว่าพอมีข่าวออกมากระทบงานอื่นไหม ไม่นะครับ เราทำงานอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม ส่วนผมรับหน้าที่นักแสดงอย่างเดียว เรื่องทุกอย่าง ผมให้เป็นเรื่องของทนายและผู้จัดการครับ  เราทำทุกอย่างบนความถูกต้อง แล้วเรามีหลักฐานครบทุกอย่าง ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายดีกว่าครับ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @naphat_nine @ pimpaka

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"