“อาคม” ตรวจความพร้อมสนามบินแม่ฟ้าหลวงรับ ครม.สัญจร


เพิ่มเพื่อน    

“อาคม”ลงพื้นที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง สั่งเตรียมพร้อมรับ ครม.สัญจรนอกสถานที่ จี้ปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบท่าอากาศยานให้สวยงาม ปรับพื้นที่ร้านค้าภายในอาคารโดยสารเพื่อเพิ่มพื้นที่บริการสำหรับผู้โดยสาร พร้อมให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

1 ก.ค.61-นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่ ตรวจความพร้อมการให้บริการของท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายโดยมอบให้ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เตรียมความพร้อมรองรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยให้จัดทำแผนพัฒนาท่าอากาศยานฯ ปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบท่าอากาศยานให้สวยงาม ปรับพื้นที่ร้านค้าภายในอาคารโดยสารเพื่อเพิ่มพื้นที่บริการสำหรับผู้โดยสาร เพิ่มไฟส่องสว่างภายในท่าอากาศยาน เพิ่มพื้นที่จอดรถให้เพียงพอต่อผู้ใช้บริการ ปรับปรุงซ่อมแซมรันเวย์ รวมทั้งให้มีรถโดยสารสาธารณะให้บริการรับ-ส่ง เข้าเมือง ให้พิจารณาแผนการสร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ ปรับเปลี่ยนมาตรการการรักษาความปลอดภัยการตรวจสัมภาระของผู้โดยสารจากระบบ Terminal Screening เป็นระบบIn - line Screening และให้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการตรวจคนเข้าเมือง

นอกจากนี้ได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบทที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน รวม 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย รวมทั้งหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ ได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทางเข้า - ออก บริเวณถ้ำหลวง- ขุนน้ำนางนอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"