เมียท้องแก่ยิงสว. รัวหมดแม็ก-คาที่


เพิ่มเพื่อน    

    สารวัตรสืบสวน สภ.ตลาดใหญ่ จ.พังงา จบชีวิตอนาถ ถูกเมียท้อง 8 เดือนรัวยิงด้วยปืนของตัวเองหมดแม็กคาบ้าน เหตุจากมีปัญหากันมานานทั้งเรื่องชีวิตคู่และหนี้สิน จนถึงจุดระเบิด มือปืนอ้างผัวชักปืนยิงใส่ก่อน แต่ไม่ถูก ก่อนจะกระโดดหน้าต่างหนีแต่ไม่รอด ตนเองจึงคว้าปืนที่ผัวทำตกกระหน่ำยิง เจอข้อหาเจตนาฆ่า
    เมื่อวันอาทิตย์ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานถึงเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว และได้ยินเสียงปืน ในหมู่บ้านไพรเวซี่ วิลล์ อยู่ที่หมู่ 7 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบเป็นบ้านเดี่ยว ภายในหมู่บ้าน เลขที่ 3/11 และจากการตรวจสอบพบชายรูปร่างอ้วนนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโรงจอดรถ ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.สมมิตร บัวมาศ ตำแหน่ง สารวัตรสืบสวน (สว.สส.) สภ.ตลาดใหญ่ และพบ น.ส.อรวรรณ หรือแป้น บัวมาศ ซึ่งเป็นภรรยา ยืนอยู่บริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ 
    จากการสอบถาม น.ส.อรวรรณให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งตนกับผู้ตายมีปัญหากันมานานแล้วจนเป็นเหตุให้มีการใช้กำลังกันระหว่างผู้ตายกับตน โดยในระหว่างที่ทะเลาะกันนั้น ผู้ตายได้นำอาวุธปืนของผู้ตายออกมายิงใส่ตน แต่กระสุนด้าน เป็นเหตุให้ปืนขัดลำกล้อง และผู้ตายได้กระโดดออกจากห้องนอนโดยผ่านทางหน้าต่างของห้องนอนซึ่งเป็นจุดที่ตนกับผู้ตายทะเลาะกัน แต่เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ลื่นตกหน้าต่าง เป็นเหตุให้อาวุธปืนของกลางหล่นลงบนที่นอน ผู้ต้องหาจึงหยิบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมาขึ้นลำใหม่และยิงใส่ผู้ตาย เป็นเหตุให้ผู้ตายล้มลงและเสียชีวิตดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้ตาย และจับกุมตัวผู้ต้องหา พร้อมควบคุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยสาเหตุสังหารครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งภายในครอบครัว และเรื่องหนี้สิน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 3/11 หมู่ 7 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ บริเวณที่จอดรถ พบ พ.ต.ท.สมมิตร บัวมาศ อายุ 47 ปี สารวัตรสอบสวน สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงกระสุนปืนเข้าที่มือ หน้าอก ท้อง และขา ใกล้กันตรงกำแพงรั้วบ้าน พบร่องรอยกระสุนปืนจำนวน 4 นัด โดย น.ส.อรวรรณ บัวมาศ อายุ 32 ปี ภรรยาสาวท้องแก่ 8 เดือน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และรับสารภาพเป็นคนใช้ปืนพกประจำกายขนาด 9 มม. ของสามียิงเข้าใส่ร่าง พ.ต.ท.สมมิตรจนเสียชีวิต ตำรวจจึงคุมตัว น.ส.อรวรรณไปสอบสวน
    น.ส.อรวรรณให้การว่า ตนได้อยู่กินกับ พ.ต.ท.สมมิตรมานานกว่า 2 ปีเศษ และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ ที่ผ่านมามักทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องความไม่เข้าใจกันกับปัญหาภายในครอบครัว วันเกิดเหตุได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และสามีเป็นผู้ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงใส่ตนก่อน แต่กระสุนไม่ถูก ตนจึงได้ต่อสู้ จนสามีได้กระโดดออกทางหน้าต่างห้องนอนลงหน้าบ้าน ส่วนอาวุธปืน สามีวางไว้บนเตียงนอน ตนจึงหยิบอาวุธปืนยิงใส่สามีจนหมดแมกกาซีน เสียชีวิตคาหน้าบ้าน
    ในที่เกิดเหตุ ตำรวจปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 8 ปลอก และกระสุนที่ตกอยู่อีกจำนวนหนึ่ง 
    ด้านความคืบหน้าทางคดี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า นำตัวนางอรวรรณมาสอบปากคำเพิ่มเติม และกำหนดที่จะนำส่งขออนุญาตศาลฝากขังเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมในวันที่ 2 ก.ค.นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"