โด้ยังไม่ขอพูดถึงอนาคตหลังตกรอบ


เพิ่มเพื่อน    

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ขอพูดถึงอนาคตว่าเขาจะประเกาศเลิกเล่นทีมชาติหรือไม่ หลัง โปรตุเกส แพ้ อุรุกวัย  ตกรอบ 16 ทีม เวิลด์ คัพ 2018 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ ยังคงไร้ผลงานไม่ว่าจะเป็นประตูหรือแอสซิสต์ ในเกมรอบน็อคเอาท์ของฟุตบอลโลก และเกมคู่ดึกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โปรตุเกส เป็นฝ่ายแพ้ไปหวุดหวิด 2-1 เอดินสัน คาวานี่ ทำคนเดียว 2 ประตู นำ อุรุกวัย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"มันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของผม หรืออนาคตเกี่ยวกับโค้ชคนไหน หรือผู้เล่นคนไหน" สตาร์กองหน้าจาก เรอัล มาดริด กล่าว

"ผมแน่ใจว่าทีมนี้จะต้องพัฒนาขึ้นเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลกต่อไป เรามีทีมที่มีผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยาน โปรตุเกส จะเดินหน้าไขว่คว้าความสำเร็จต่อได้ และสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในชาติ"

โรนัลโด้ ยืนยันว่าเขาสนุกกับฟุตบอลครั้งนี้ ที่รัสเซีย แม้ผลงานของทีมที่ออกมาจะมาได้ถึงแค่รอบสองเท่านั้น

"เราเล่นกันดีกว่าทาง อุรุกวัย แต่ใครที่ยิงได้มากกว่าคือผู้ชนะ เราต้องการชนะแมทชนี้ เราสู้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ อุรุกวัย ก็สมควรได้รับการแสดงความยินดีด้วยจริงๆ"

"โดยรวมแล้วเราตกรอแบบเชิดหน้าชูตาได้ ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติโปรตุเกส นี่เป็นทีมงานที่วิเศษที่สุดที่ผมได้ร่วมงานด้วย ผมภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมของผมและสตาฟทุกท่าน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"